โจ๋เห่อปืน! แว้นล่าเหยื่อ ถามเรียนไหน ก่อนยิงใส่เด็กช่าง บาดเจ็บ

โจ๋เห่อปืน! แว้นล่าเหยื่อ ถามเรียนไหน ก่อนยิงใส่เด็กช่าง บาดเจ็บ

View icon 123
วันที่ 8 มิ.ย. 2566 | 17.02 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
หนุ่มนักเรียนช่าง ไปเยี่ยมเพื่อนที่ถูกแทงที่โรงพยาบาล ถึงเวลากลับเข้าเรียนขี่รถจยย. ผ่านแยกที่ว่าการอำเภอเมืองฉะเชิงเทรา เจอนักเรียนช่างต่างสถาบัน ขี่รถมาเทียบข้างถามว่าเรียนไหน ก่อนจะชักอาวุธปืนลูกซองสั้น ยิงใส่ 1 นัด บาดเจ็บ

เมื่อเวลา 13.30 น. วันนี้ (8 มิ.ย. 66) พ.ต.อ.สาธิต  มิตรรัก ผกก.สภ.เมืองฉะเชิงเทรา รับแจ้งเหตุนักเรียนช่าง วิทยาลัยแห่งหนึ่ง  ถูกยิงบริเวณ 4 แยกหน้าที่ทำการอำเภอเมืองฉะเชิงเทรา ต.หน้าเมือง อ.เมืองฉะเชิงเทรา ก่อนผู้บาดเจ็บจะวิ่งไปขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านในบริเวณนั้น และช่วยกันพาผู้บาดเจ็บส่งรีบส่งโรงพยาบาลพุทธโสธร
 
โดยชุดสืบสวนได้กระจายกำลังโดยรอบ เพื่อติดตามหาคนร้าย  จุดเกิดเหตุพบรอยเลือดเป็นทางยาว ทราบชื่อผู้บาดเจ็บที่ถูกยิงต่อมาคือนายเอ (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี นักเรียนชั้น ปวช. 2  วิทยาลัยแห่งหนึ่ง

ด้าน น.ส.กัณณิการ์ อายุ 28 ปี แม่ค้าที่เห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุตนเองได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหนึ่งนัด จากนั้นไม่นานก็มีนักเรียนช่าง วิ่งมายังร้านของตน โดยนายเอ ผู้บาดเจ็บ กุมที่แขนขวา มีเลือดไหลนองตามพื้น ที่แรกตนเองจะให้หลบที่หลังร้าน แต่ก็กลัวว่ากลุ่มวัยรุ่นนักเรียนช่างคู่อริจะตามมาซ้ำ จึงให้วิ่งเข้าไปหลบที่ร้านเสริมสวยที่อยู่ข้างกัน จากนั้นไม่นานก็มีคนมาช่วยกัน นำตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาล

ขณะที่ นายบี (นามสมมุติ) เพื่อนของผู้บาดเจ็บเปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้พวกตนเองได้ไปเยี่ยมเพื่อน ที่ถูกคู่อริแทง นอนพักรักษาอาการอยู่ที่โรงพยาบาลพุทธโสธร เมื่อใกล้เวลาเข้าเรียน จึงพากันออกมาจากโรงพยาบาลเพื่อกลับเข้าวิทยาลัย จนมาถึงจุดเกิดเหตุ ได้มีนักเรียนช่างต่างสถานบัน ขี่รถจักรยานยนต์ มาจอดเทียบ และตะโกนถามพวกตนว่าเรียนไหน  นายเอ ผู้บาดเจ็บ ได้ตอบกลับไปว่า ไม่เล่นครับ (คือคำปฏิเสธว่าไม่ต้องการมีเรื่อง) จากนั้นกลุ่มวัยรุ่นต่างสถาบัน ได้ชักอาวุธปืนลูกซองสั้น ไทยประดิษฐ์ขึ้นมายิง นายเอ 1 นัดเข้าที่บริเวณชายโครงและแขนขวา ก่อนจะขี่รถหลบหนีไป  พวกตนเองหลังเพื่อนถูกยิงก็วิ่งเข้ามาในซอยขอความช่วยเหลือ ชาวบ้านที่อยู่ในบริเวณนั้น