แอปฯชี้แจง ขอโทษยิงโฆษณา เบิ้ล ปทุมราช ชวนกู้ยืมเงิน

แอปฯชี้แจง ขอโทษยิงโฆษณา เบิ้ล ปทุมราช ชวนกู้ยืมเงิน

View icon 4.0K
วันที่ 8 มิ.ย. 2566 | 19.00 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
แอปฯ ชี้แจง ขอโทษ เบิ้ล ปทุมราช ยิงโฆษณาชวนกู้ยืมเงิน ทำเข้าใจผิดคิดว่าเป็นมิจฉาชีพ 

เมื่อเช้าที่ผ่านมา หลายคนเข้าแอปพลิเคชั่นไลน์ อาจสงสัยว่าทำไม ถึงมีแชทข้อความจากนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง "เบิ้ล ปทุมราช" ทักมา ด้วยข้อความว่า "ร้อนเงินเมื่อไหร่ ยืมLINEง่ายกว่า" ข้อความนี้ทำให้หลายคนตกอกตกใจ พาเข้าใจผิดมองว่า เป็นข้อความจากมิจฉาชีพ

ต่อมา เบิ้ล ปทุมราช ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว บอกว่า

ตัวกระผมเองก็พึ่งได้รับรู้ข่าวสารหลังจากลงเวที เรื่องของการมีรูปและชื่อผม ในการยิงแอดอัตโนมัติมัติในการกู้ยืมเงิน ใน แอพพลิเคชั่น LINE โดยส่วนตัวผมร้องเพลงคอนเสิร์ตหน้าเวที หาเงินทำบุญด้วยความสามารถและเสียงเพลง
และ.. ผมได้รู้ที่มาแล้วว่ามาจาก แอพพลิเคชั่นที่กระผมได้รับหน้าที่และงานมาจริงๆ แต่ผมไม่ได้มีส่วนในครั้งนี้  ทางด้านของแผนงานโปรโมทในการใช้ชื่อผม

ผมรอทางต้นทางและผู้ใหญ่มารับผิดชอบและชี้แจงนะครับ

ผมออกมาโพสต์เพื่อชี้แจงว่า ไม่ใช่การสร้างกระแส เพื่อชิ้นงาน   ผมโอเคหรือไม่โอเค ทางต้นทาง แอพพลิเคชั่นจะรู้ดี

ผมไม่เคยมีเจตนาที่จะสร้างกระแสและดึงดูดความสนใจแฟนคลับทุกคนทั่วประเทศด้วยเหตุผลนี้

ขอบพระคุณจากใจครับ เบิ้ล ปทุมราช

6481c380dcb208.89031665.png

จากนั้นทางแอปพลิเคชันไลน์ ได้รีบออกมาชี้แจง ออกหนังสือขอโทษ ว่า ไม่ใช่แอปเงินกู้หลอกลวงจากมิจฉาชีพ แต่เป็นโฆษณาสินเชื่อ line BK ที่มาลงโฆษณาในแพลทฟอร์มของ line ที่ เบิ้ล ปทุมราชเป็นพรีเซ็นเตอร์ แต่ เบิ้ล ปทุมราช ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับโฆษณาชิ้นนี้ และไม่ได้เกี่ยวข้องกับบริการสินเชื่อของ line BK แต่อย่างใด

ทางบริษัททราบถึงความกังวลใจและความใจผิด และได้ลบโฆษณาดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อย และขอแสดงความรับผิดชอบและขอโทษ ไปยัง เบิ้ล ปทุมราช รวมถึงประชาชนที่ได้รับสื่อโฆษณาชิ้นนี้