พ่อผัวโหด ทุบ-เผา สะใภ้ตายคากองเพลิง ยังปฏิเสธไม่ได้จุดไฟเผา

พ่อผัวโหด ทุบ-เผา สะใภ้ตายคากองเพลิง ยังปฏิเสธไม่ได้จุดไฟเผา

View icon 1.9K
วันที่ 8 มิ.ย. 2566 | 20.04 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
พ่อผัวโหด ทุบสะใภ้ปิดประตูขังในขนำ ตายคากองเพลิง เจ้าตัวยังปฏิเสธไม่ได้จุดไฟเผา

วันนี้ (8 มิ.ย.66) พ.ต.ต.กล้าหาญ ใจกระจ่าง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองนครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้ มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ภายในบ้านพัก หมู่ 4 ต.ปากพูน อ.เมืองนครศรีธรรมราช จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ แล้วพร้อมด้วย พล.ต.ต.สมชาย  ซื่อต่อตระกูล  ผบก.ภ.จ.นครศรีธรรมราช  พ.ต.อ.โชคดี  ศรีเมือง ผกก. พ.ต.ท.จารุ เพ็ชรปาน รองผกก.(สอบสวน)  พ.ต.ท.ณัฐภัทร พุทธังกุโร สว.สส. แพทย์เวรรพ.มหาราชนครศรีธรรมราช  รุดไปยังที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นบ้านชั้นเดียวแบบมีใต้ถุน บริเวณขนำเพิงพักหลังบ้านมีร่องรอยถูกไฟไหม้ทั้งหลัง ได้รับความเสียหายเป็นอย่างมาก ในกองเพลิงเจ้าหน้าที่พบศพหญิงสาวคนหนึ่ง ทราบชื่อคือ น.ส.นรมล อายุ 28 ปี เป็นลูกสะใภ้ของเจ้าของบ้านหลังดังกล่าว ถูกไฟคลอกไหม้เกรียม เสียชีวิตในสภาพนอนหงายอยู่ที่ขนำเพิงพักดังกล่าว

ส่วนคนร้ายคือ นายเล็ก อายุ 60 ปี พ่อสามีของผู้ตาย และเป็นเจ้าของบ้าน ยืนอยู่ใกล้ๆ ที่เกิดเหตุ ด้วยอาการมึนเมาสุรา จากการสอบสวนเบื้องต้นนายเล็กรับสารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุได้มีปากเสียงกับลูกสะใภ้ เพราะลูกสะใภ้ชอบเสพยาเสพติดต่อหน้าต่อตาของตน และไม่เกรงใจตน ด้วยความโมโหจึงใช้ด้ามเหล็กมีดพร้าที่วางอยู่ใกล้ๆ ทุบเข้าบริเวณขาทั้งสองข้างจนลูกสะใภ้ล้มฟุุบลง และพยายามหลบหนีเข้าไปในขนำหลังบ้าน ตนจึงตามไปล็อกประตู ไม่ให้ลูกสะใภ้ออกมาด้านนอก หลังจากนั้นได้ยินเสียงปะทุ คล้ายเสียงไฟช็อตหรือไฟลัดวงจร แล้วเกิดไฟไหม้คลอกร่างลูกสะใภ้ตายคากองเพลิง ยืนยันไม่ได้เป็นคนจุดไฟเผา

ขณะที่เพื่อนบ้าน ให้การกับตำรวจค่อนข้างตรงกันว่า หลังเกิดเหตุนายเล็กซึ่งอยู่ในสภาพเมาสุรา ได้ไปบอกกับเพื่อนบ้านหลายรายว่า ใช้มีดฟันลูกสะใภ้แล้วจับโยนเข้าบ้านแล้วเผา เมื่อชาวบ้านไปดู ก็พบเหตุเพลิงไหม้จริง และพบศพของน.ส.นรมล  ลูกสะใภ้ของนายเล็กเสียชีวิต 

ด้าน นายกนกพงศ์ สามีของผู้ตาย และเป็นลูกชายของนายเล็กผู้ก่อเหตุ  ซึ่งไปทำงานรับจ้างอยู่ในสวนปาล์มหมู่บ้านติดกัน  รีบเดินทางกลับมาที่บ้านหลังทราบเหตุ และร่ำให้ด้วยความเสียใจเมื่อเห็นศพของภรรยา โดยให้การว่า  ตนมีอาชีพรับจ้างทั่วไป  บิดามีปัญหากับภรรยา กระทบกระทั่งกันบ่อยครั้งในช่วงนี้  แต่ไม่คาดคิดว่าจะเกิดเหตุร้ายแบบนี้ขึ้น

ส่วน พล.ต.ต.สมชาย กล่าวว่า ได้ประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานมาร่วมตรวจสอบเหตุไฟไหม้อย่างละเอียด ในชั้นนี้ผู้ต้องหารับว่าทำร้ายผู้ตาย แต่ไม่ได้จุดไฟเผา ตนจึงสั่งการให้นำตัวนายเล็กไปสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.เมืองนครศรีธรรมราช เพื่อตรวจสอบว่าผู้ตายถูกไฟคลอกจนเสียชีวิต เกิดจากไฟที่กระแสไฟฟ้าลัดวงจร หรือถูกนายเล็กจุดไฟเผา เนื่องจากนายเล็กมีประวัติวางเพลิงเผาทรัพย์ และเพิ่งออกมาจากเรือนจำมาได้ราว 3 เดือน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง