จับแล้วเด็กอาชีวะไล่ทำร้ายคู่อริ จ.นนทบุรี

View icon 45
วันที่ 9 มิ.ย. 2566 | 04.08 น.
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - จากกรณีที่เด็กอาชีวะขี่รถจักรยานยนต์ประกบนักเรียนต่างสถาบันจนล้ม และยังจะเข้าไปทำร้ายร่างกาย แต่ชาวบ้านช่วยไว้ทัน เมื่อวานนี้ตำรวจได้จับกุมผู้ก่อเหตุทั้ง 3 คนแล้ว

จับแล้วเด็กอาชีวะไล่ทำร้ายคู่อริ จ.นนทบุรี
หลังเช้าข่าว 7 สีนำเสนอข่าว และภาพวงจรปิด ขณะกลุ่มนักเรียนอาชีวะ ขี่รถไล่นักเรียนต่างสถาบัน จนรถคู่กรณีไปชนทางเท้าจนล้ม และยังจะเข้าไปทำร้ายร่างกาย แต่ชาวบ้านได้เข้าไปให้การช่วยเหลือและไล่กลุ่มผู้ก่อเหตุไป

เมื่อวานนี้ตำรวจ สภ.บางศรีเมือง ได้จับกุมเด็กนักเรียนอชีวะที่ก่อเหตุได้แล้วทั้งหมด 3 คน พร้อมอาวุธมีดยาว 5 เล่ม ปืนปากกา 1 กระบอก พร้อมเครื่องกระสุนขนาด 9 มม. 5 นัด ประทัดลูกบอลอีกหลายลูก โดยกลุ่มผูก่อเหตุอ้างว่า คล้ายกับคู่กรณีเก่าจำผิดคนเลยคิดจะก่อเหตุ พร้อมกับยกมือไหว้ขอโทษ เพราะเรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับสถานบัน ซึ่งตำรวจจะได้ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกทำร้ายบาดเจ็บ เพราะไปเยี่ยมเพื่อน จ.ฉะเชิงเทรา
นี่ขนาดเพิ่งเปิดเทอม และยังมีอีกเหตุการณ์ เกิดขึ้นที่จังหวัดฉะเชิงเทรา นี่เป็นภาพของนักเรียอาชีวะแห่งหนึ่ง ที่นอนรักษาอยู่คู่กัน ซึ่งก่อนหน้านี้มีผู้บาดเจ็บเพียงคนเดียวถูกแทงได้รับบาดเจ็บ และรักษาตัวที่โรงพยาบาลพุทธโสธร ส่วนเพื่อนอีกคนตอนแรกเป็นคนมาเยี่ยม แต่หลังจากเยี่ยมเพื่อนเสร็จและอยู่ระหว่างขี่รถจักรยานยนต์กลับไปเรียนที่โรงเรียนถูกคู่อริต่างสถาบัน ที่มีถึง 16 คน รุมทำร้ายและแทงได้รับบาดเจ็บ ต้องเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลพุทธโสธร ไปอีกคน และต้องมานอนอยู่คู่กันอย่างในภาพ

แต่เรื่องนี้ยังไม่จบ เพราะหลังจากทั้งนั้นได้มีเพื่อนของทั้งสองคนมาเยี่ยมทั้งสองคน และระหว่างขากลับ ผู้ที่มาเยี่ยมถูกยิงด้วยปืนลูกซองสั้นแบบไทยปรดิษฐ์ อยู่บริเวณสี่แยก หน้าที่ว่าการอำเภอเมืองฉะเชิงเทรา ได้รับบาดเจ็บ ไปดูภาพขณะผู้บาดเจ็บเข้าไปร้องขอความช่วยเหลือจากเพื่อน และชาวบ้านที่พักอาศัยอยู่บริเวณดังกล่าว 

หลังเกิดเหตุ ตำรวจ สภ.เมืองฉะเชิงเทรา ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ และยังตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด พบภาพ ขณะเพื่อนของผู้บาดเจ็บขี่พาเพื่อนที่ถูกยิงไปโรงพยาบาล โดยมีกลุ่มของนักเรียนคู่อริขี่รถจักรยานยนต์ไล่ตาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง