เปิดคำสารภาพน้าเขย ฆ่าหลานอายุ 2 เดือน โยนทิ้งน้ำ จ.นนทบุรี

View icon 24
วันที่ 9 มิ.ย. 2566 | 04.09 น.
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - ส่วนคดีน้าเขยฆ่าหลานทารกอายุ 2 เดือน ที่จังหวัดนนทบุรี ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด คุมตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ โดยเจ้าตัวรับจับหลานโยนทิ้งน้ำทั้งมีชีวิตอยู่ หลังโมโหร้องส่งเสียงดัง   

เมื่อวานนี้ ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด คุมตัวน้าเขย ผู้ต้องฆ่าหลานทารกอายุ 2 เดือน ออกจากห้องสืบสวน สภ.ปากเกร็ด พร้อมยอมขอโทษทั้งแม่เด็ก และญาติ ที่ทำลงไปโดยไม่คิด ก่อนตำรวจคุมตัวไปพิมพ์ลายนิ้วมือ และแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ซึ่งพบว่าสีหน้าของผู้ต้องหายังคงเรียบเฉย

หลังจากนั้นตำรวจคุมตัวไปทำแผนรับสารภาพบริเวณจุดเกิดเหตุ จุดแรกเป็นจุดที่อ้างว่า หลังได้ยินเสียงทารกร้องอยู่บนที่นอน จึงอุ้มไปล้างก้นบริเวณก๊อกน้ำ แต่พลั้งมือทำทารกตกพื้น ด้วยความตกใจ จึงนำมาป้อนนมบนที่นอน แต่ทารกยังร้องเสียงดัง ด้วยความโมโหจึงจับโยนลงคูน้ำใต้ที่นอน แล้วทำตัวปกติเหมือนไม่เกิดอะไรขึ้น    

ผู้กำกับการ สภ.ปากเกร็ด เปิดเผยว่าคดีนี้ยังมีหลักฐานว่า ผู้ต้องหาก่อเหตุเพียงคนเดียว และคนในบ้านยังไม่พบพิรุธ ส่วนใครจะเกี่ยวข้องอีกหรือไม่ ต้องมีการสอบสวนเพิ่มเติม โดยเฉพาะภรรยาของน้าเขย

ส่วนแม่ทารกและยาย ยังยืนยันขณะน้าเขยก่อเหตุทุกคนหลับ ไม่มีใครได้ยิน และไม่มีส่วนรู้เห็นกับเรื่องที่เกิดขึ้น ทั้งนี้มีข้อมูลว่าผู้ต้องหาเป็นคนอารมณ์ร้อน ชอบใช้ความรุนแรง และเสพยาเสพติด มีประวัติเคยรักษาโรคชมชัก แต่ไม่มีประวัติป่วยจิตเวช

ข่าวที่เกี่ยวข้อง