เด็กช่างเจอนักศึกษาต่างสถาบัน ชักปืนยิงบาดเจ็บ จ.ฉะเชิงเทรา

View icon 80
วันที่ 9 มิ.ย. 2566 | 07.05 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - นักเรียนช่างที่ จังหวัดฉะเชิงเทรา ถูกนักเรียนช่างต่างสถาบันขี่จักรยานยนต์ประกบยิงได้รับบาดเจ็บ แต่ที่พีกกว่านั้น คือ ก่อนถูกยิงเขาไปเยี่ยมเพื่อนที่ถูกนักเรียนต่างสถาบันแทง นอนรักษาตัวที่โรงพยาบาล โดยเพื่อนที่ถูกแทงนั้นก็ถูกดักแทงหลังไปเยี่ยมเพื่อนอีกคน

เด็กช่างเจอนักศึกษาต่างสถาบัน ชักปืนยิงบาดเจ็บ จ.ฉะเชิงเทรา
กล้องวงจรปิดบริเวณ 4 แยกหน้าที่ทำการอำเภอเมืองฉะเชิงเทรา บันทึกภาพนักเรียนช่าง 2 คน หนึ่งในนั้นถูกยิงได้รับบาดเจ็บ วิ่งหนีตายเข้ามาในซอยก่อนเข้าไปที่บ้านชาวบ้านเพื่อขอความช่วยเหลือ เหตุเกิดเมื่อช่วงบ่ายวานนี้ (8 มิ.ย.) หลังเกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 คน เป็นเยาวชนชายอายุ 16 ปี ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลพุทธโสธร

เพื่อนของผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ตนเองกับเพื่อนที่ถูกยิงไปเยี่ยมเพื่อนที่โรงพยาบาล ขณะกำลังไปเรียนต่อที่วิทยาลัย มาถึงจุดเกิดเหตุมีนักเรียนช่างต่างสถาบันขี่รถจักรยานยนต์มา 2 คัน มาจอดเทียบ ตะโกนถามว่า เรียนที่ไหน เพื่อนที่ถูกยิงตอบกลับไปว่า ไม่เล่นครับ (คำปฏิเสธว่าไม่ต้องการมีเรื่อง) จากนั้นกลุ่มวัยรุ่นต่างสถาบันก็ชักอาวุธปืนลูกซองสั้นไทยประดิษฐ์ยิงใส่เพื่อนตน 1 นัด เข้าที่บริเวณชายโครงและแขนขวา ก่อนขี่รถหลบหนีไป พวกตนก็วิ่งเข้ามาในซอยขอความช่วยเหลือชาวบ้านบริเวณนั้น

ขณะที่ ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ตอนเกิดเหตุได้ยินเสียงปืนดัง 1 นัด จากนั้นก็มีนักเรียนช่างวิ่งมาที่บ้านของตน สภาพได้รับบาดเจ็บที่แขนขวามีเลือดไหล ตนเองกลัวว่ากลุ่มวัยรุ่นอีกฝั่งจะตามมาอีก จึงให้ไปหลบที่ร้านเสริมสวยที่อยู่ข้างกัน จากนั้นก็เรียกคนมาช่วยนำตัวคนเจ็บส่งโรงพยาบาล

ตำรวจ สภ.เมืองฉะเชิงเทรา ลงพื้นที่เก็บหลักฐาน ก่อนจะกระจายกำลังตามพื้นที่ และจะเร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป

ถูกทำร้ายบาดเจ็บ เพราะไปเยี่ยมเพื่อน จ.ฉะเชิงเทรา
มีการตั้งข้อสังเกตหลังย้อนกลับไปดูคดีนี้ จะเห็นว่ามีการก่อเหตุซ้ำซ้อน เพราะจากภาพนักเรียนอาชีวะนอนรักษาอยู่คู่กันนั้น มีรายงานว่า ตอนแรกมีผู้ถูกแทงได้รับบาดเจ็บเพียงคนเดียว ส่วนเพื่อนที่นอนข้าง ๆ ตอนแรกเป็นคนมาเยี่ยม หลังจากเยี่ยมเสร็จระหว่างขี่รถจักรยานยนต์กลับไปเรียน ก็ถูกคู่อริต่างสถาบัน 16 คน รุมทำร้ายและแทงได้รับบาดเจ็บ ถูกนำมานอนรักษาตัวคู่กันอย่างในภาพ จากนั้นเพื่อนอีก 2 คน มาเยี่ยม ขากลับไปเรียน หนึ่งในนั้นก็ถูกยิงได้รับบาดเจ็บตามเหตุการณ์ข้างต้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง