อุทาหรณ์! ปล่อยเด็กหัดขี่รถเอง บิดคันเร่งค้างเต็มแรง พุ่งชนกำแพงเสียชีวิต

View icon 7.1K
วันที่ 9 มิ.ย. 2566 | 16.31 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - อุทาหรณ์ ปล่อยเด็กนักเรียนฝึกหัดขี่รถหลังเลิกเรียน ปรากฏว่าน้องยังไม่ทันขี่ได้ กลับต้องมาเสียชีวิต

แม่ช่วย แม่ช่วย เสียงสุดท้ายที่น้องเรียกหาแม่ หลังควบคุมรถจักรยานยนต์ที่กำลังฝึกขี่ไม่ได้ โดยวงจรปิดของโรงเรียนสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ไว้ได้ทั้งหมด ขณะที่เด็กหญิงรายดังกล่าวกำลังหัดขี่รถจักรยานยนต์ด้วยตัวเองอยู่ภายในโรงเรียน ในช่วงเวลาเลิกเรียนแล้ว ด้วยความที่ยังไม่ชำนาญรถ จึงทำให้เด็กหญิงพลาดบิดคันเร่งค้างเต็มแรง ไม่สามารถบังคับคันเร่งได้ ด้วยความตกใจ ทำให้รถพุ่งตัวไปด้านหน้าด้วยความเร็ว ก่อนสุดท้ายไปชนเข้ากับกำแพงโรงเรียนจนได้รับบาดเจ็บสาหัส และ ถูกนำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาล ใช้เวลารักษาตัวถึง 2 อาทิตย์ เด็กหญิงรายดังกล่าวได้เสียชีวิตลง เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในตำบลป่าแดด อำเภอแม่สรวย จังหวัดเชียงราย เมื่อวันที่ 11 พฤษภาคมที่ผ่านมา

สอบถามเด็กนักเรียนที่อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า วันเกิดเหตุ เล่นฟุตบอลอยู่กลางสนาม และเห็นมีรุ่นพี่สอนรุ่นน้องขี่จักรยานยนต์อยู่ 3 คน ซึ่งเวลาที่เกิดเหตุ เห็นรุ่นพี่ให้เด็กหญิงคนที่เกิดอุบัติเหตุนั้นได้ทดลองขับเอง ลองได้ขับวนไปมา กระทั่งคันเร่งค้าง จากนั้นเด็กหญิงคนดังกล่าวตกใจ ไม่สามารถบังคับรถงได้ เกิดไปชนกำแพงอย่างแรง จนศีรษะไปฟาดกำแพงและเหล็กชั้นวางรองเท้า ก่อนเสียชีวิต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง