แม่แจ้งความเอาผิด แม่ของเพื่อนตบหน้าลูกสาว ถึงในโรงเรียน

View icon 157
วันที่ 9 มิ.ย. 2566 | 16.32 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - แม่เด็กพาลูกสาวที่ถูกแม่ของเพื่อนที่เรียนด้วยกันใช้กระเป๋าถือตบหน้า และทำร้ายร่างกาย ถึงในโรงเรียน

คลิปเหตุการณ์ผู้หญิงคนหนึ่ง ใช้กระเป๋าถือฟาดไปที่หน้าของเด็กนักเรียนหญิงคนหนึ่งตะโกนด่าหยาบคาย มีผู้ชายคนหนึ่งเดินเข้ามาห้าม บอกว่าอย่าทำร้ายเด็ก

ขณะที่วงจรปิดในโรงเรียน จับภาพระยะไกลเหตุการณ์ดังกล่าว เห็นเด็กที่ถูกทำร้ายถูกผู้หญิงคนนี้ฉุดกระชาก ถูกผลักกระเด็น ท่ามกลางสายตาเพื่อนนักเรียนที่ยืนดูกันอยู่นับสิบคน โดยไม่มีคุณครูเข้ามาห้ามปรามแต่อย่างใด เหตุเกิดในโรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดสมุทรสาคร

ล่าสุด แม่เด็กที่ถูกทำร้าย พาลูกสาวอายุ 13 ปี ที่ได้รับบาดเจ็บ มีแผลฟกช้ำที่หน้าและแขนขวา เข้าแจ้งความที่ สภ.ย่อยบางน้ำจืด เล่าให้ทีมข่าวฟังด้วยน้ำตา บอกว่า สาเหตุมาจากลูกสาวและเพื่อนนักเรียนหญิงคนหนึ่งทะเลาะกันในเฟสบุ๊ก แต่เรื่องราวจบไปแล้วตั้งแต่เดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา
ปรากฏว่าแม่และญาติ ๆ ของคู่กรณี ไปย้อนดูโพสต์เก่าในเฟซบุ๊ก เห็นว่าลูกของตนไปด่าลูกเขา จากนั้นได้แอดไลน์มาหาลูกสาว ถามว่าเรื่องราวยังไม่จบหรือ ลูกสาวก็ตอบกลับไปว่า "หรือป้าไม่อยากให้จบ"

เช้าวันรุ่งขึ้น ฝ่ายคู่กรณีพาพวกมา 5 คน บุกเข้ามาในโรงเรียน ไปดักทำร้ายลูกสาวตนตามภาพในคลิป ต้องการให้ตำรวจดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เป็นการกระทำที่อุกอาจ เตรียมการมาอย่างดี เด็กอายุเท่านี้ ทำไมต้องลงไม้ลงมือขนาดนั้น พูดกันดี ๆ ก็น่าจะรู้เรื่อง 

แม่เด็ก บอกด้วยว่า ได้มีการเจรจาค่าเสียหาย เบื้องต้นเรียกค่าเสียหายไป 20,000 บาท แต่ทางผู้ก่อเหตุย้อนถามว่าตนร้อนเงิน ตำรวจช่วยเจรจาเหลือ 10,000 บาท คู่กรณีบอกว่าไม่มีจ่าย จะยอมจ่ายแค่ 2,000 บาท สุดท้ายเจรจากันไม่ลงตัว และจะไม่รับเงิน ต้องการให้ตำรวจดำเนินคดี ให้ได้รับบทเรียนในสิ่งที่ทำ

พนักงานสอบสวนสอบปากคำผู้เสียหายเพิ่มเติม และจะได้เรียกคู่กรณีมาสอบปากคำ ก่อนดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง