คู่รักเร่ร่อนบรรเลงเพลงรัก อมนกเขา บริเวณริมถนนที่ผู้คนสัญจรไปมาจำนวนมาก

คู่รักเร่ร่อนบรรเลงเพลงรัก อมนกเขา บริเวณริมถนนที่ผู้คนสัญจรไปมาจำนวนมาก

View icon 3.5K
วันที่ 9 มิ.ย. 2566 | 17.11 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
คู่รักเร่ร่อนบรรเลงเพลงรัก อมนกเขา บริเวณริมถนนที่ผู้คนสัญจรไปมาจำนวนมาก รวมถึงเป็นบริเวณที่มีนักกีฬาฟุตบอลที่เป็นเยาวชน มาซ้อมกีฬาบริเวณใกล้เคียง

วันนี้ (9 มิ.ย. 66) ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้านและนักกีฬาฟุตบอลที่บริเวณริมถนนภายในซอยกอไผ่ 10 เมืองพัทยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ว่า มีคนเร่ร่อน 2 คน เป็นผู้ชายและผู้หญิง อายุประมาณ 35-45 ปี ขี่รถจักรยานเก็บของเก่า มักจะชอบจอดอยู่บริเวณริมทาง ข้างกำแพง ใกล้สนามบอลซึ่งมีเยาวชนมาซ้อมกีฬาฟุตบอลปรากฏว่า ทั้งสองคนมักจะชอบโชว์สยิว ด้วยการออรัลเซ็กให้ฝ่ายชาย บ้างครั้งถึงขั้นร่วมเพศกันริมทางอย่างไม่สนใจใคร

โดยทางชาวบ้านได้บันทึกภาพวีดีโอไว้ได้บางส่วน ขณะที่คู่รักดังกล่าวมาจอดรถจักรยานริมกำแพง ฝ่ายชายใช้กระสอบผ้าสีขาวปูแทนเสื่อ แล้วล้มตัวลงนอน ก่อนจะถกกางเกงแล้วสะกิดให้ผู้หญิงช่วยทำออรัลเซ็กซ์ให้ โดยดึงอวัยวะเพศออกมาโชว์ โดยไม่สนใจสายตาประชาชนที่กำลังสัญจรผ่านไปมา ขณะที่ฝ่ายหญิงก็ไม่ได้มีทีท่าทีขัดขืนแต่อย่างใด จากนั้นฝ่ายชายได้ยืนนขึ้นแล้วยื่นอวัยวะเพศเข้าปากฝ่ายหญิงที่นั่งพิงกำแพง

อย่างไรก็ตาม บริเวณดังกล่าวเป็นเส้นทางสัญจรที่มีผู้ปกครองรับ-ส่ง นักเรียนผ่านไปผ่านมาเป็นจำนวนมาก รวมไปถึงมีนักกีฬาฟุตบอลที่เป็นเยาวชน มาซ้อมกีฬาอยู่บริเวณใกล้เคียง สร้างภาพลักษณ์ที่ไม่เหมาะสมเป็นอย่างมากสำหรับผู้ที่พบเห็น

ทั้งนี้ ปัญหาที่เกิดจากกลุ่มคนเร่ร่อนนั้น เกิดขึ้นบ่อยครั้งสร้างความเสื่อมเสียให้กับภาพลักษณ์เป็นอย่างมาก จึงอยากฝากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าตรวจสอบ แก้ไขอย่างจริงจังด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง