สลด ม.3 โรงเรียนดังดิ่งอาคารเรียน 7 ชั้น ความเกิดจากความเครียด

สลด ม.3 โรงเรียนดังดิ่งอาคารเรียน 7 ชั้น ความเกิดจากความเครียด

View icon 14.2K
วันที่ 9 มิ.ย. 2566 | 19.38 น.
ข่าวในประเทศ
แชร์
สลด ม.3 โรงเรียนดังดิ่งอาคารเรียน 7 ชั้น ความเกิดจากความเครียด ขอแสดงความเสี่ยง

เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 9 มิ.ย. พ.ต.ต.อภิวัฒน์ สินสุข สว.(สอบสวน) สน.ธรรมศาลา รับแจ้งเหตุเด็กนักเรียนกระโดดจากที่สูงได้รับบาดเจ็บสาหัส ภายในโรงเรียนแห่งหนึ่งเขตทวีวัฒนา กทม.จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุอยู่หน้าอาคารเรียน สูง 7 ชั้น จากการตรวจสอบบริเวณพื้นล่างตรงลานหน้าเสาธง พบร่าง ด.ช.เอ (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี นักเรียนชั้น ม.3 สภาพสวมชุดนักเรียน มีบาดแผลฉกรรจ์ที่ศีรษะและกระดูกหักตามร่างกายหลายแห่ง เบื้องต้นจึงทำการปั๊มหัวใจยื้อสัญญาณชีพและรีบนำส่ง รพ.ราชพิพัฒน์ แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา

สอบถามบุคคลในโรงเรียนเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุเป็นช่วงกำลังเลิกเรียน มีเด็กหลายคนเห็นผู้ตายเดินไปเดินมาในลักษณะคล้ายกำลังมีเรื่องครุ่นคิด อยู่ที่ห้องเรียนบนชั้นที่ 7 อยู่หลายรอบก่อนจะตัดสินใจพุ่งหลาวลงมาจากระเบียงห้องเรียน ซึ่งเป็นขอบปูนกั้นความสูง ราว 1 เมตร ร่างตกลงมากระแทกพื้นหน้าเสาธงจนเกิดเรื่องสลด

เบื้องต้นทางคณาจารย์และพนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างประสานผู้ปกครองเข้าให้รายละเอียดว่าผู้ตายมีอาการป่วยหรือเกิดความเครียดด้วยเรื่องใด ทำให้เป็นมูลเหตุการณ์ตัดสินใจเช่นนี้ก่อนที่จะมอบร่างให้ไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง