เพราะอุจจาระเป็นเหตุ รอดเงื้อมือโจรทำร้ายร่างกาย จ.สมุทรปราการ

View icon 18
วันที่ 10 มิ.ย. 2566 | 04.20 น.
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์
แชร์
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - ไม่รู้ว่าเป็นเพราะดวงดี หรือโชคช่วย เมื่อหญิงอายุ 39 ปี ถูกทำร้ายร่างกายจนอุจาระราดกางเกง สุดท้ายรอดมาได้อย่างหวุดหวิด

เหตุการณ์นี้หญิงอายุ 39 ปี ลอยคออยู่กลางแม่น้ำเจ้าพระยา ในพื้นที่จังหวัดสมุทรปราการ จังหวะที่กู้ภัยไปช่วยเหลือหญิงดังกล่าว มีอาการหวาดกลัว อ้างว่าถูกชาย-หญิงคู่หนึ่งทำร้ายร่างกาย จึงว่ายน้ำหนีตายมา

ศูนย์กู้ชีพปราการ โรงพยาบาลสมุทรปราการ รับแจ้งเหตุหญิงลอยคอกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ใกล้เคียงวัดบางหญ้าแพรก พื้นที่ตำบลบางหญ้าแพรก อำภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ ที่เกิดเหตุพบหญิงอายุ 39 ปี ลอยคออยู่กลางแม่น้ำเจ้าพระยา คล้ายกำลังจะหมดแรง ก่อนที่กู้ภัยจะเร่งช่วยเหลือและปฐมพยาบาล

หญิงอายุ 39 ปี เล่าว่า ก่อนหน้านี้เพื่อนแนะนำให้รู้จักกับชายหญิงคู่หนึ่ง โดยเพื่อนบอกว่าชายหญิงคู่นี้สามารถหาเงินให้ใช้ได้สบาย ๆ แค่ไปเปิดบัญชีและดาวน์รถจักรยานยนต์เท่านั้น ก็จะได้ค่าจ้างอย่างงาม ส่วนรายละเอียดอื่น ๆ เรื่องการชำระงวดรถจักรยานยนต์รายเดือน หรือเอกสารต่าง ๆ พวกเขาจะดำเนินการเองทั้งหมด ซึ่งเธอรู้สึกสนใจเป็นอย่างมาก เนื่องจากเพิ่งจะตกงาน และไม่มีเงินติดตัว

หลังจากนั้นเธอติดต่อไปหาพวกเขา โดยพวกเขาพาเธอไปเปิดบัญชีธนาคารแห่งหนึ่ง แล้วพาไปตระเวนดาวน์รถจักรยานยนต์ ปรากฏว่าไม่สามารถดาวน์รถจักรยานยนต์ได้ เนื่องจากเธอเป็นบุคคลว่างงาน และไม่มีที่อยู่เป็นหลักแหล่ง กระทั่งกำลังกลับ จู่ ๆ พวกเขาก็ทำร้ายร่างกายสารพัด จนเธออุจาระราด พวกเขาจึงจอดรถยนต์ให้ชำระล้างร่างกาย เธอจึงอาศัยจังหวะที่กำลังทำความสะอาดร่างกาย กระโดดลงแม่น้ำเจ้าพระยาแล้วว่ายน้ำหนีทันที

นายศราวุธ พุกเจริญ กู้ภัย บอกว่า ตอนเข้าไปช่วยเหลือหญิงดังกล่าวท่าทางอ่อนแรงอย่างเห็นได้ชัด แต่พอเห็นกู้ภัยเธอจ้องเขม็ง ไม่ยอมให้กู้ภัยเข้าใกล้ จึงพูดเกลี้ยกล่อม จนหญิงดังกล่าวมีท่าทีอ่อนลง ก่อนส่งกู้ภัยลงไปประคองตัวเธอและใช้เชือกมัดมือไว้ เพราะกลัวว่าเธอจะจมน้ำ

เบื้องต้น ตำรวจ สภ.สำโรงใต้ อยู่ระหว่างตรวจสอบที่เกิดเหตุและภาพจากกล้องวงจรปิด เพื่อติดตามตัวชายหญิงที่ทำร้ายร่างกายหญิงอายุ 39 ปี มาดำเนินคดีตามกฏหมาย พร้อมทั้งรอให้ผู้บาดเจ็บพักรักษาตัวให้หายดีก่อน ถึงจะเชิญตัวมาสอบปากคำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง