หนุ่มหัวร้อนถูกเลี้ยวรถตัดหน้า ชักมีดแทงคู่กรณีบาดเจ็บ

View icon 22
วันที่ 10 มิ.ย. 2566 | 04.21 น.
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์
แชร์
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - เพียงแค่ขี่รถจักรยานยนต์เลี้ยวตัดหน้ากัน ถึงขั้นทำให้หนุ่มหัวร้อน ชักมีดแทงคอคู่กรณีที่ขี่วินจักรยานยนต์ได้รับบาดเจ็บ 

เหตุการณ์เกิดเมื่อช่วงค่ำวานนี้ ทันทีที่เจ้าหน้าที่ภู้ภัย และหน่วยกู้ชีพจากโรงพยาบาลสมุทรปราการ ได้รับแจ้งก็รีบเดินทางมายังจุดเกิดเหตุอยู่บริเวณหน้าห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง สาขาสุขุมวิทสายเก่า ตำบลเทพารักษ์ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ เมื่อมาถึงพบผู้บาดเจ็บ 1 คน ชื่อ นายสุเมธ อายุ 38 ปี มีอาชีพขี่รถจักรยานยนต์รับจ้าง โดยถูกอาวุธมีดแทงเข้าที่ลำคอ 1 แผล และข้างลำตัวอีก 1 แผล มีเลือดไหลเต็มตัวอยู่ในอาการสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ชีพฯ จึงปฐมพยาบาลให้แล้วรีบนำตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน

ทันทีที่เกิดเหตุชาวบ้านช่วยกันจับตัวผู้ก่อเหตุก็คือ นายธนาคาร อายุ 22 ปี เอาไว้ได้ ก่อนแจ้งตำรวจ สภ.สำโรงเหนือ ให้มารับตัว พร้อมของกลางเป็นมีดปลายแหลม 1 เล่ม ยาวประมาณ 1 ฟุต ที่ใช้ก่อเหตุ ซึ่งภายหลังถูกควบคุมตัวพามาสอบปากคำที่ สภ.สำโรงเหนือ เล่าว่า ตนเองทำงานอยู่คลังสินค้าแห่งหนึ่งในพื้นที่จังหวัดสมุราปราการ โดยก่อนเกิดเหตุตนเองขี่รถจักรยานยนต์ตามหลังคู่กรณีมาตามถนน กระทั่งมาถึงหน้าห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง กำลังจะเลี้ยวตรงจุดเลี้ยวกลับรถ 

ส่วนคู่กรณี ซึ่งขี่วินจักรยานยนต์รับจ้าง ต้องการจะเลี้ยวรถเข้าไปในห้างสรรพสินค้า ทำให้รถเลี้ยวตัดหน้ากันนิดเดียว แต่ไม่มีใครล้มหรือไม่รับบาดเจ็บอะไร แต่ตอนนั้นเห็นคู่กรณีหันมามองตนเองด้วยสีหน้าไม่พอใจ ก่อนจะขี่รถไปจอดที่หน้าห้างฯ นายธนาคาร จึงขี่รถตามไปหา ต้องการถามว่า "มองหน้าตนเองทำไม" แต่อีกฝ่ายกลับตะโกนด่าขึ้นมึงกู และให้ของลับ จึงทำให้ตนเองเกิดอารมณ์โมโห เปิดเบาะนั่งหยิบมีดที่ใส่ไว้ใต้เบาะออกมา ซึ่งมีดเล่มนี้เป็นมีดที่พกไว้ใช้กรีดกล่องลังในที่ทำงาน

โดยเจ้าตัวอ้างว่า จังหวะที่หยิบมีดขึ้นมา ฝ่ายคู่กรณีพุ่งมาชกต่อย ทำให้ตนเองเอี้ยวหลบทัน จากนั้นใช้มีดเล่มดังกล่าวแทงสวนไป 2 ครั้ง โดยไม่รู้ว่าถูกอวัยวะส่วนใดตามร่างกายของนายสุเมธ

เบื้องต้นตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ผู้อื่นนั้นได้รับอันตรายสาหัส และพกพาอาวุธมีดไปในทางเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะฯ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง