จับพ่อเลี้ยง แอบถ่ายภาพอนาจารลูกเลี้ยง นาน 3 ปี

View icon 140
วันที่ 10 มิ.ย. 2566 | 16.40 น.
เจาะประเด็นข่าว 7HD
แชร์
เจาะประเด็นข่าว 7HD - แม่พาลูกสาวอายุ 15 ปี ไปแจ้งความกับตำรวจ ให้ดำเนินคดีกับพ่อเลี้ยงอายุ 63 ปี หลังพบว่าแอบถ่ายภาพอนาจารของลูกเลี้ยงมานานกว่า 3 ปี ขณะที่เจ้าตัวให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา

เป็นภาพขณะที่ตำรวจสืบสวนนครบาล นำหมายศาลอาญามีนบุรี เข้าจับกุม นายเอกภพ อายุ 63 ปี ขณะกำลังทำงานอยู่ในคลินิกเวชกรรมแห่งหนึ่ง ในตำบลคลองหนึ่ง อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี หลังถูกอดีตภรรยา พาลูกสาว อายุ 15 ปี แจ้งความดำเนินคดีฐาน กระทำอนาจารแก่เด็กอายุไม่เกิน 13 ปี และกระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่า 15 ปี โดยบุคคลนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้

ที่มาที่ไปต้องเล่าแบบนี้ ตอนปี 2561 ผู้ต้องหาได้อยู่กินกับอดีตภรรยา ซึ่งมีลูกติดอายุ 9 ขวบ ก็ไม่มีปัญหาอะไร กระทั่งเมื่อวันที่ 3 เมษายนที่ผ่านมา อดีตภรรยาไปเห็นภาพถ่ายในโทรศัพท์มือถือของสามี มีทั้งภาพนิ่ง ทั้งคลิปวิดีโอใต้กระโปรงลูกสาวตัวเองในลักษณะอนาจาร ซึ่งแอบถ่ายไว้ระหว่างขับรถพาลูกสาวที่เผลอหลับระหว่างเดินทางกลับบ้าน จากโรงเรียนในจังหวัดราชบุรี แถมไม่ได้มีแค่ภาพ 2 ภาพ เพราะย้อนดูแล้วแอบถ่ายแบบนี้มานานกว่า 3 ปี ผู้เสียหายจึงตัดสินใจขอแยกทางแล้วเข้าแจ้งความดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

ขณะที่ พลตำรวจตรี ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล มีการเปิดเผยว่า จากการสอบปากคำผู้ต้องหาให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา ส่วนที่ไปพบตัวอยู่ที่คลินิก ให้การว่าเป็นกิจการของตนเอง ซึ่งตนเองเรียนจบด้านเทคนิคการแพทย์ และเรียนจบแพทย์ที่ประเทศฟิลิปปินส์ แต่จากการตรวจสอบในสารบบ ยังไม่ปรากฎมีชื่อของ นายเอกภพ เป็นแพทย์ จึงสั่งให้ชุดสืบสวนขยายผลตรวจสอบเรื่องการประกอบอาชีพของผู้ต้องหา เพื่อดูว่าที่ผ่านมาเคยไปก่อเหตุแบบนี้กับคนอื่นมาด้วยหรือไม่ รวมถึงเรื่องการประกอบวิชาชีพว่ามีการดำเนินการอย่างไร ส่วนตัวผู้ต้องหา เบื้องต้นได้ส่งให้ พนักงานสอบสวน สน.นิมิตรใหม่ รับตัวไปดำเนินคดีแล้ว