ร้อง บิ๊กโจ๊ก ถูกหลอกให้รักแล้วดาวน์รถ เสียหายกว่า 10 ล้านบาท

View icon 208
วันที่ 10 มิ.ย. 2566 | 16.42 น.
เจาะประเด็นข่าว 7HD
แชร์
เจาะประเด็นข่าว 7HD - หมวย บุษราคัม หญิงสาวหน้าตาดี หลอกเหยื่อผู้ชายหลายรายให้หลงรัก ก่อนให้ดาวน์รถยนต์ให้แล้วก็ตีจาก มีผู้เสียหายถูกหลอกกว่า 10 คน มูลค่าความเสียหายมากกว่า 10 ล้านบาท เพจสายไหมต้องรอด พาร้องกับรองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ให้เร่งรัดดำเนินคดี

นายพิเชษฐ์ ตัวแทนผู้เสียหายถูกผู้หญิงที่ใช้ชื่อว่า หมวย บุษราคัม ตีสนิทผ่านโปรแกรมหาคู่ ชวนคุยหลอกว่าอยากจะคบหากัน อ้างว่า เคยมีแฟนแต่เลิกไปแล้ว อยากคบหาคนใหม่สร้างครอบครัวด้วยกัน ก่อนให้ไปดาวน์รถยนต์ป้ายแดง ที่โชว์รูมในย่านจังหวัดชลบุรี ใช้เอกสารของฝ่ายชายทั้งหมด เมื่อออกรถได้แล้ว ก็นำรถไปและเลิกติดต่อกับฝ่ายชายทันที ผู้เสียหายคนนี้ถูกหลอกให้ไปดาวน์รถยนต์ 2 คัน ตอนนี้ต้องรับผิดชอบจ่ายค่าผ่อนรถยนต์เดือนละ 24,000 บาท

ซึ่งระหว่างที่ผู้เสียหายพนักงานสอบสวนอยู่ หมวย บุษราคัม ได้โทรศัพท์เข้ามาทีมงาน เพจสายไหมต้องรอด เพื่อเจรจาขอไกล่เกลี่ยกับผู้เสียหายทั้ง 10 ราย ขอร้องอย่าเพิ่งร้องเรียน เมื่อนายเอกภพ ถามเกี่ยวกับรถที่เอาไป ผู้ก่อเหตุบอกว่า ไม่รู้เรื่องและไม่ทราบว่ารถอยู่ที่ไหน

นอกจากนี้ยังผู้เสียหายอีกกลุ่ม เป็นผู้หญิงในจังหวัดชลบุรี ถูกผู้หญิงคนนี้หลอกมาตีสนิทตามกลุ่มขายเครื่องสำอางค์ อ้างว่าอยากช่วยขายอาหารเสริม โดยมัดจำเพียงร้อยละ 10 ของราคาสินค้า ่เมื่อถึงเวลาจ่ายเงินกลับติดต่อไม่ได้ มีผู้เสียหายถูกหลอกกว่า 100 คน มูลค่าความเสียหายประมาณ 800,000-1,000,000 บาทต่อคน

พลตำรวจเอก สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า ทราบว่ากลุ่มนี้ทำกันเป็นขบวนการ 3-4 คน ตรวจสอบพยานหลักฐานและขอศาลออกหมายจับถึงผู้เกี่ยวข้อง และเชื่อว่ามีผู้เสียหายอีกจำนวนมาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง