สุดว้าว ไอศกรีมลายกระเบื้องวัดอรุณฯ สวยจนไม่กล้ากิน

View icon 52
วันที่ 10 มิ.ย. 2566 | 16.54 น.
เจาะประเด็นข่าว 7HD
แชร์
เจาะประเด็นข่าว 7HD - ชาวเน็ตสุดว้าว ไอศกรีมลายกระเบื้องวัดอรุณฯ ลวดลายสวยงามจนไม่กล้ากิน มีขายแล้วที่ ARUN CAFÉ เป็นคาเฟ่ ซึ่งเป็นร้านค้าของวัด วันนี้ วันหยุดหลายคนอดใจไม่ไหว เดินทางไปชิมถึงที่ และต้องว้าวต่อ เพราะที่ไม้ไอศกรีมมีคำทำนายการเงิน การงาน ความรัก และคำคมเสริมเป็นกำลังใจ

วันหยุดสุดสัปดาห์ นักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติ เดินทางมาเที่ยวชม ความสวยงาม พระปรางค์วัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร แต่ของดีไม่ได้มีแค่นั้น ล่าสุดที่ ARUN CAFÉ ซึ่งเป็นคาเฟของวัด เปิดจำหน่ายไอศกรีมลายกระเบื้องวัดวัดอรุณฯ ชาวเน็ตเห็นแล้ว บอกเลยว่า สวยจนไม่กล้ากิน

เมนูยอดฮิตของทางร้าน นอกจากชาไทยรสชาติเข้มข้นแล้ว ยังมีอีก 1 เมนูที่กำลังเป็นกระแสอยู่ตอนนี้ คือไอศกรีม 3 มิติ เรียกว่าลายดอกไม้รุ่งอรุณ ไอศกรีมที่สอดแทรกความเป็นวัดอรุณฯ มี 2 รสชาติ รสชาไทยหวานน้อยหอมกลิ่นชาไทย และรสกะทิผสมดอกอัญชัน สีม่วงสดใส ราคาแท่งละ 89 บาท เห็นลวดลายว้าวแล้ว เห็นไม้ไอศกรีมว้าวกันต่อ เพราะที่ไม้มีคำทำนายการเงิน การงาน ความรัก และคำคมเสริมเป็นกำลังใจ

เจ้าของร้าน ชื่อคุณน้ำตาล บอกว่าเพิ่งลองวางขายได้เพียง 1 เดือน กระแสตอบรับดีเกินคาด ต้องขอบคุณชาวเน็ตที่ช่วยกันบอกต่อ จนขายดีเป็นเทน้ำ เทท่า

คาเฟแห่งนี้ เป็นสวัสดิการของทางวัด เงินรายได้ส่วนหนึ่ง จะนำไปสมทบกองทุนสวัสดิการพระภิกษุสามเณร, กองทุนด้านการศึกษา ค่ารักษาพยาบาล และสงเคราะห์สาธารณประโยชน์ต่าง ๆ ซึ่งปกติลูกค้ามักจะเป็นชาวต่างชาติ แต่ช่วงนี้มีกลุ่มคนไทยมากขึ้น ขายดีทั้ง 2 รสชาติ ทั้งชาไทย และกะทิอัญชัน ไม่แน่ ไอศกรีมลายกระเบื้องวัดอรุณฯ อาจกลายเป็น Soft Power ดึงดูดนักท่องเที่ยวให้มาลิ้มลอง แวะเวียนมาที่วัดอรุณฯมากขึ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง