"ชูวิทย์" เปิดอีก ตำรวจสายแฟชั่น กอส. รุ่นเดียวกับผู้กองนักร้องนางงาม

"ชูวิทย์" เปิดอีก ตำรวจสายแฟชั่น กอส. รุ่นเดียวกับผู้กองนักร้องนางงาม

View icon 779
วันที่ 11 มิ.ย. 2566 | 16.24 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
"ชูวิทย์" เปิดอีก ตำรวจสายแฟชั่น กอส. รุ่นเดียวกับผู้กองนักร้องนางงาม สารพัดตั๋ว พอกันที ให้ความเป็นธรรมกับตำรวจทำงานด้วย เพจเพื่อนตำรวจเติมข้อมูลพ่อรวยอู้ฟู่ ชอบเทรดหุ้น ลัมบอร์กีนีคือรถยนต์หรูส่วนตัว

ตำรวจ กอส. หลักสูตรอบรมเลื่อนยศแบบฟาสต์แทร็ก ที่ตกเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก วันนี้ (11 มิ.ย.66) นายวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ออกมาขยี้อีกครั้ง โดยนายชูวิทย์เปิดเผยผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวระบุว่า นี่ก็อีกคน ตำรวจสายแฟชั่น กอส. ชื่อย่อ “ณ” รุ่นเดียวกับร้อยตำรวจเอกนักร้องนางงาม รุ่นนี้ ยศขึ้นเร็ว เพิ่งปิดไอจีหนี

วันๆ ขับแลมโบ (ลัมบอร์กีนี) โฉบไปมา งานการไม่มีทำ ร่อนตามผับ ไปต่างประเทศทุกเดือน หิ้วกระเป๋าแบรนด์เนมหรู แต่งตัวเหมือนหลุดออกมาจากแคทวอล์ก ไม่ทราบว่าอยู่กองไหน หรืออยู่ “กองแฟชั่น สตช.” แนะนำให้ไปเที่ยว “ผับจีน” แถวรัชดาฯ ซ.18 เปิดกันยันเช้า รับรองว่าจีนเทาให้เข้า เพราะไม่รู้ว่าเป็นตำรวจแน่นอน

นายชูวิทย์ แซะต่อด้วยว่า หน่วยใหม่ตั้งชื่อว่า “กองแฟชั่น” ของ สตช. เพื่อไว้รับแขกบ้านแขกเมือง ให้ฮือฮาว่า นี่คือตำรวจไทยเมืองท่องเที่ยว หรือเอาไว้เป็น “สายลับ” จารกรรมข้อมูลจีนเทาที่บุกยึดกรุงเทพฯ ไม่ต้องปลอมตัวทำประโยชน์ให้สังคมอย่างนี้ดีกว่า ไม่ใช่มียศ ถึง ร.ต.อ. ประดับ 3 ดาว แต่ไม่ได้ทำงานอะไร ตำรวจอื่นๆ เขาทำงานยันแก่ยังไม่ได้ยศ “ผู้กอง”

“เด็กเส้น เด็กนาย เด็กฝาก สารพัดตั๋ว พอกันที ให้ความเป็นธรรมกับตำรวจทำงานด้วยเถอะ เจ้าประคุณ”

ขณะเดียวกันเพจเพื่อนตำรวจ ซึ่งก่อนหน้านี้ได้ตีแผ่เรื่องราวเพื่อขอความเป็นธรรมให้กับตำรวจอื่นๆ โดยเปรียบเทียบกับหลักสูตรอบรม กอส. ก็ระบุถึงตำรวจสายแฟชั่น กอส. ที่นายชูวิทย์นำออกมาเปิดเผย โดยระบุว่าเป็นคนเดียวกัน เดินสายไปต่างประเทศเพื่อไปศัลยกรรม พ่อรวยอู้ฟู่ ลัมบอร์กีนีคือรถยนต์หรูส่วนตัว ชอบเทรดหุ้น ลองไปขุดพอร์ตนางนะครับเผลอๆอาจจะมีเป็นร้อยล้าน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง