เสรีพิศุทธ์ เผยคนเรือนแสนเห็นด้วยดำเนินคดี ศรีสุวรรณ

View icon 144
วันที่ 12 มิ.ย. 2566 | 06.20 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - อาจถึงคราวนักร้องต้องหนาว ๆ ร้อน ๆ บ้าง เมื่อ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เปิดผลโพลพบว่า คนเป็นแสนอยากให้ลุยดำเนินคดีต่อ คุณศรีสุวรรณ ต่อไป หลังโดนยุบสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย

จากกรณี อธิบดีกรมการปกครอง ในฐานะนายทะเบียนสมาคมกรุงเทพมหานคร เพิกถอนคำสั่งรับจดทะเบียน และใบสำคัญแสดงการจดทะเบียนจัดตั้งสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทยของ นายศรีสุรรณ จรรยา โดยพบว่าแอบอ้างผู้อื่นมาจดจัดตั้ง

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ได้เปิดโหวตทางเฟซบุ๊กส่วนตัวถึงการยื่นยุบสมาคมพิทักษ์รัฐธรรมนูญของ นายศรีสุวรรณ โดยถามว่าควรดำเนินคดีต่อหรือไม่ หากควรดำเนินคดีต่อ กดไลก์ ไม่ควรดำเนินคดีต่อ กดเลิฟ

โดย พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เปิดโหวตไว้ที่ 48 ชั่วโมง ผลออกมา ผู้ใช้เฟซบุ๊กโหวตให้ ควรดำเนินคดีต่อ 106,000 ความเห็น ไม่ควรดำเนินคดีต่อ 1,500 ความเห็น คะแนนเรียกว่าขาดลอยเลยทีเดียว

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ ระบุด้วยว่า นักร้องมักอ้างเป็นตัวแทนประชาชน ทำเพื่อประโยชน์สาธารณะ ดังนั้น เมื่อผลการรับฟังความคิดเห็นของประชาชนออกมาในเชิงไม่สนับสนุนอย่างนี้แล้ว จะมีสำนึกยอมรับหรือไม่ หรือว่า "ยุบได้ก็ตั้งใหม่ได้ ตั้งใหม่ได้ก็ยุบอีกได้" ใครอยากสมัครสมาชิกองค์กรคุณศรีสุวรรณ ที่อยู่ โทรศัพท์ หาได้ในเฟซบุ๊กคุณศรีสุวรรณครับ

ทั้งนี้ ในวันเดียวกันนี้ คุณศรีสุวรรณ เพิ่งประกาศหาแนวร่วมอุดมการณ์เดียวกันร่วมกันจัดตั้ง "องค์กรรักชาติ รักแผ่นดิน" เป้าหมายลุยจับผิดพรรค นักการเมืองคอร์รัปชันต่อเนื่อง พร้อมระบุว่า มีประชาชนส่วนหนึ่งสมัครเป็นสมาชิกแล้ว

ขอบคุณภาพจาก : Facebook พลตำรวจเอกเสรีพิศุทธ์ เตมียเวส และ ศรีสุรรณ จรรยา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง