นุ๊ก-ปาย จัดคอนเสิร์ตครบรอบ 3 ปี

นุ๊ก-ปาย จัดคอนเสิร์ตครบรอบ 3 ปี

View icon 552
วันที่ 12 มิ.ย. 2566 | 15.06 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
นุ๊ก-ปาย จัดคอนเสิร์ตครบรอบ 3 ปี พร้อมขอบคุณแฟนคลับ คอยสนับสนุนตั้งแต่วันแรก

นุ๊ก ธนดล ศิริแวว และ ปาย ฉัตรนภา เขียวขำ ทำเอาแฟนคลับยิ้มไม่หุบ ที่ได้จัดคอนเสิร์ต ครบรอบ 3 ปี รักนะต้าววาฬ  ขอบคุณแฟนคลับที่รักนุ๊กปาย คอยสนับสนุนตั้งแต่วันแรก ถ้าไม่มีเอฟซี และผู้ใหญ่ให้โอกาสคงไม่มาถึงจุดนี้

โดย ปาย ได้โพสต์ข้อความสุดซึ้งผ่านเฟสบุ๊ก โดยระบุข้อความว่า 3rd anniversary รักนะต้าววาฬเข้าสู่ปีที่ 3 กับผลงานเพลง "รักนะต้าววาฬ" เพลงนี้ ก็เปรียบเสมือนการเดินทางของ นุ๊กปาย

ก้าวแรกมันอาจจะไม่ได้สวยงาม แต่มันค่อยๆเติบโตขึ้น ปาย เชื่อว่าทุกคนทั้งในไลฟ์และหน้าเวที จะสัมผัสถึงการเติบโตและการเปลี่ยนแปลงมากมาย แต่สิ่งหนึ่งที่สัมผัสได้ คือ "ทุกคนยังยืนอยู่ตรงนี้เสมอ" ระยะทาง ไม่ไกลเกินใจ ความรักของเราไม่เคยน้อยลง

ขอบคุณป้ายไฟ ถือเป็นการรวมตัวครั้งยิ่งใหญ่ มองลงไปเห็นป้ายแล้ว อยากขอบคุณเสมอเลย "ขอบคุณที่แบกป้ายมานะ" มันทั้งหนักแล้วก็ต้องใส่ถ่าน หมดไปไม่รู้เท่าไร แล้วก็อยู่ไกลจากน้องๆมาก "แต่มันคือกำลังใจที่ดีนะ"

ขอบคุณทีมเบื้องหลังทุกท่าน ที่ทำให้เกิดงานนี้ขึ้นมา บูทกิจกรรม ที่เปรียบเสมือนการเดินทางของ "นุ๊กปาย" ขอบคุณพี่ๆสื่อมวลชล ที่มาในงานวันนี้แล้วที่สำคัญที่สุด ขอบคุณทุกๆคนที่มาในงาน 1,400 ท่าน ไลฟ์สตรีม 5,700+ คน  มากกว่าสิ่งอื่นใด คือ " การที่เรามาเจอกัน " มาร่วมสร้างความทรงจำ "ดีใจที่เจอนะ"