หนุ่มขับเก๋ง จอดจุดชมวิวเขาสามมุก ก่อนเป่าขมับจบชีวิต

หนุ่มขับเก๋ง จอดจุดชมวิวเขาสามมุก ก่อนเป่าขมับจบชีวิต

View icon 1.1K
วันที่ 13 มิ.ย. 2566 | 11.21 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
หนุ่มขับเก๋ง จอดจุดชมวิวเขาสามมุก ก่อนเดินลงไปข้างล่าง ใช้อาวุธปืนจ่อยิงขมับตัวเองเสียชีวิต ตำรวจคาดเครียดส่วนตัว

13 มิ.ย. 66 เมื่อเวลา 09.00 น. ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แสนสุข  ได้รับแจ้งว่ามีคนพบศพผู้เสียชีวิตที่บริเวณจุดชมวิว เขาสามมุก เขตเทศบาลเมืองแสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงประสานให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิธรรมรัศมี เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

โดยข้างล่างจุดชมวิวพบผู้เสียชีวิต นอนตะแครง ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน จึงกันบริเวณดังกล่าวไม่ให้ผู้ที่เกี่ยวข้องเข้าไปในจุดเกิดเหตุ จากนั้นได้เข้าตรวจสอบตุดเกิดเหตุผู้เสียชีวิตสวมเสื้อยืดสีฟ้า กางเกงสีดำ ข้างลำตัวพบอาวุธปืนขนาด 9 มม. ตกออยู่ 1 กระบอก และห่างจากศพประมาณ 1 เมตร พบปลอกกระสุนขนาด 9 มม. ตกอยู่ จึงเก็บเอาไว้เป็นหลักฐาน เบื้องต้นทางการพิสูจน์ศพพบที่ขมับซ้ายถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาดเดียวกันจำนวน 1 นัด และทางเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบจุดเกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างใด
  
ต่อมา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบรถเก๋งของผู้เสียชีวิต โดยมีชื่อครอบครอง เป็นชาย อายุ 35 ปี ชาว จ.ชลบุรี จึงกั้นเอาไว้เพื่อตรวจสอบภายในรถต่อไป
   
เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิฐานว่า ผู้เสียชีวิตอาจจะเกิดอาการเครียดส่วนตัว จึงได้ตัดสินใจขับรถมาจุดเกิดเหตุ หลังจากนั้นก็ใช้อาวุธปืนจ่อยิงขมับตัวเองเสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่จะติดต่อญาติของผู้เสียชีวิต เพื่อสอบถามหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง