รวบแล้ว หมวย บุษราคัม ตุ๋นเหยื่อดาวน์รถ - ซื้ออาหารเสริม

View icon 217
วันที่ 13 มิ.ย. 2566 | 16.35 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - จับได้แล้ว "หมวย บุษราคัม" สาวนักต้มตุ๋น หลังกลุ่มผู้เสียหายมาออกรายการ "ถกไม่เถียง" ได้เพียง 4 วัน

ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองชลบุรี จับกุมตัว นางสาวบุษราคัม หรือ หมวย เสาร์ทอง อายุ 26 ปี ได้คาห้องพัก ในอำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี ขณะยังสวมใส่กำไลอีเอ็มไว้ที่ข้อเท้าขวา หลังหลอกผู้เสียหายให้ดาวน์รถยนต์ และซื้ออาหารเสริม

โดยผู้ต้องหาใช้วิธีตีสนิทผ่านโปรแกรมหาคู่ จากนั้นจะทักไปหาผู้ชายและหลอกว่าจะคบหากัน แล้วออกอุบายว่าเคยมีแฟนแต่เลิกไปแล้ว อยากจะคบหากับคนใหม่และจะสร้างครอบครัวร่วมกัน และจะให้ไปดาวน์รถยนต์ป้ายแดงตามโชว์รูมในย่านจังหวัดชลบุรี โดยใช้เอกสารส่วนตัวของฝ่ายชายทั้งหมด เมื่อออกรถมาได้แล้วก็จะนำรถไป และก็เลิกติดต่อกับฝ่ายชายทันที โดยผู้เสียหายหลายรายถูกหลอกให้ไปดาวน์รถยนต์จำนวนหลายคัน ต้องรับผิดชอบจ่ายค่าผ่อนรถยนต์ด้วยตัวเอง มูลค่าความเสียหายกว่าหลายล้านบาท

โดยคดีนี้ ทางกลุ่มผู้เสียหายได้ออกมาแฉพฤติกรรมผ่านในรายการ ถกไม่เถียง เมื่อวันที่ 8 มิถุนายนที่ผ่านมา ก่อนที่วันต่อมา เรื่องนี้ก็ถึงมือบิ๊กโจ๊ก พล.ต.อ. สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. และท่านได้เร่งออกหมายจับผู้ต้องหา จนเมื่อวานนี้ (12 มิ.ย.) ตำรวจตามไปรวบตัวได้ดังกล่าว

เบื้องต้นตำรวจสืบสวนภาค 2 ได้นำตัวไปขยายผลว่ามีผู้ร่วมก่อเหตุหรือไม่ และรถยนต์ รถจักรยานยนต์ รวมทั้งเครื่องสำอางค์ต่าง ๆ นั้น อยู่ที่ไหน จะได้ติดตามยึดตรวจสอบนำส่งคืนให้ผู้เสียหายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง