พี่สาว ร้องสื่อน้องสาวปวดท้องรอหมอจนเสียชีวิต จ.ระนอง

View icon 11.0K
วันที่ 14 มิ.ย. 2566 | 16.11 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ครอบครัวใจสลาย ลูกสาวปวดท้องอย่างรุนแรง พาไปหาหมอแต่ต้องรอหมอจนลูกเสียชีวิต พี่สาวเอาคลิปมาร้องสื่อขอความเป็นธรรมและขอคำตอบจากโรงพยาบาล

คลิปที่พี่สาวถ่ายไว้ น้องสาวมีอาการปวดท้องอย่างรุนแรง จนทนไม่ไหวร้องไห้ และดิ้นทุรนทุรายอยู่บนเตียงคนไข้ มีพ่อแม่ยืนอยู่ข้างเตียง ต้องคอยกอดและปลอบใจลูกสาวตลอดเวลา เหตุเกิดในโรงพยาบาลแห่งหนึ่งที่จังหวัดระนอง พี่สาวบอกว่า น้องสาวมีโรคประจำตัว คือโรค SLE หรือโรคแพ้ภูมิตัวเองลงไตและกล้ามเนื้อขาอ่อนแรง เริ่มมีอาการปวดท้องรุนแรง ตั้งแต่ 02.30 น. วันที่ 12 มิถุนายนที่ผ่านมา และนำตัวส่งโรงพยาบาล เมื่อถึงโรงพยาบาลนำตัวเข้าห้องฉุกเฉิน เพื่อตรวจดูอาการ แพทย์เวรบอกว่าน้องเป็นโรคกระเพาะ จากนั้นพาไปนอนรอดูอาการในห้องผู้ป่วยรวม แต่อาการปวดท้องก็ไม่หาย กลับทวีความรุนแรงขึ้นเรื่อย ๆ น้องสาวส่งเสียงร้องปานจะขาดใจ เรียกพ่อเรียกแม่ให้ช่วย เรียกพยาบาลแต่พยาบาลกลับไม่สนใจ และไม่มีคุณหมอมาดูอาการ ไปฟังเสียงช่วงที่พี่สาวคุยกับพยาบาล

พี่สาว บอกต่อว่า กระทั่ง 11.00 น. วันรุ่งขึ้น น้องสาวทนไม่ไหวเสียชีวิต ตอนนี้ครอบครัวอยากขอความเป็นธรรม และขอคำตอบจากทางโรงพยาบาลถึงสาเหตุที่น้องสาวเสียชีวิต

ล่าสุด พี่สาวทำเรื่องร้องเรียนโรงพยาบาลดังกล่าว มีนิติกรของทางโรงพยาบาลรับเรื่อง ทางโรงพยาบาลอยู่ระหว่างเตรียมแถลงชี้แจงเรื่องราวที่เกิดขึ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง