แม่แตงโม แจ้งความจับแก๊งสปีดโบต จ่อรื้อคดีใหม่

View icon 54
วันที่ 16 มิ.ย. 2566 | 22.51 น.
ข่าวเด็ด 7 สี
แชร์
ข่าวเด็ด 7 สี - แม่แตงโม พร้อมทนายความ เข้าแจ้งความดำเนินคดีคนบนเรือสปีดโบต หลังพบหลักฐานการนำบัตรเครดิตแตงโม ไปใช้งานหลังตกเรือ พร้อมเปิดเผยเตรียมยื่นคำร้องขอให้ศาลรื้อคดีใหม่เป็นคดีฆาตกรรม

นางพนิดา ศิริยุทธโยธิน พร้อมทนายความ นำหลักฐานการใช้บัตรเครดิตของ "แตงโม นิดา" ไปแจ้งความดำเนินคดีกับหนึ่งในผู้ต้องหาแก๊งสปีดโบต หลังพบข้อมูลการรูดซื้อสินค้า หลัง แตงโม ตกเรือเสียชีวิต

นางพนิดา เปิดเผยว่า นับตั้งแต่ที่ แตงโม ตกเรือไปในรอบ 3 วัน ที่เจ้าหน้าที่ออกทำการค้นหาร่าง ตนไปพบข้อมูลการใช้บัตรเครดิตของลูกสาว สั่งซื้อสินค้าและบริการ โดยที่ไม่ทราบว่าเพราะเหตุบัตรเครดิตลูกสาวจึงไปอยู่กับผู้ต้องหา นอกจากนี้ยังมีเรื่องต้องสงสัยเกี่ยวกับการรับเงินจากกรมธรรม์ประกันอุบัติเหตุ จำนวน 1 ล้านบาท ที่ยกผลประโยชน์ให้กับบุตรสาวบุญธรรม ซึ่งเป็นลูกสาวแท้ ๆ ของผู้จัดการแตงโม โดยพบว่ามีการรับเงินจำนวนดังกล่าวไปแล้ว ทั้ง ๆ ที่เรื่องนี้ยังเป็นข้อพิพาทที่อยู่ระหว่างการฟ้องในชั้นศาล เพื่อขอรับส่วนแบ่งเงินกรมธรรม์ ซึ่งเห็นว่าทั้ง 2 เรื่อง มีเจตนาส่อไปในทางที่มิชอบ จึงนำขอคำปรึกษาและแจ้งความดำเนินคดี

นอกจากนี้ยังบอกด้วยว่า ได้รับหลักฐานใหม่เป็นคลิปเสียงจากกล้องหน้ารถคันหนึ่ง ที่พบการสนทนาระหว่างผู้ต้องหากับบุคคลภายนอก ที่เล่าเหตุการณ์และที่มาทั้งหมด ซึ่งอยู่ระหว่างการพิจารณาจะนำหลักฐานนี้ ไปประกอบการยื่นคำร้องขอให้ศาลจังหวัดนนทบุรี รื้อคดีนี้ใหม่เป็นคดีฆาตกรรมในเร็ว ๆ นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง