คอนเทนต์เสื่อม! สาวจีนถ่ายคลิปหวิว บนสี่ล้อแดง จ.เชียงใหม่

View icon 128
วันที่ 20 มิ.ย. 2566 | 16.07 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - เจ้าหน้าที่เร่งติดตามตัว คนขับและสาวชาวจีน ที่เข้ามาทำคอนเทนต์ โชว์วาบหวิวเรือนร่าง บนรถสี่ล้อแดง

นักท่องเที่ยวสาวจีน โพสต์คลิปขณะใช้บริการรถโดยสารสี่ล้อแดงที่วิ่งให้บริการในตัวเมืองเชียงใหม่ โดยมีการถ่ายตั้งแต่ใส่ชุดปกติไปจนถึงแก้ชุดชั้นนอกออก โชว์สรีระบั้นท้ายที่ใส่เพียงจีสตริงและเสื้อชั้นในเท่านั้น พร้อมกับส่ายเรือนร่างไปมา ขณะที่รถโดยสารกำลังวิ่งอยู่-ซึ่งรถที่ขับตามหลังก็มองเห็นได้อย่างชัดเจน โดยบัญชีของสาวจีนคนนี้ พบว่าคอนเทนต์ส่วนใหญ่มีการถ่ายคลิปในลักษณะโชว์สรีระอวดเรือนร่างเกือบทั้งหมด ทั้งคลิปในตัวเมือง ห้างสรรพสินค้า ทะเล และสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ ที่เธอไปท่องเที่ยว และ นำมาลงไว้ใน TikTok เพื่อเรียกยอดคนเข้าดู และ ยอดไลก์

หลังคลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไป นายณัฐวุฒิ โชติทวีพูล ประธานสหกรณ์นครลานนาเดินรถ จำกัด ได้เรียกประชุมคณะกรรมการของสหกรณ์ จำนวน 15 คน ที่เป็นหัวหน้าคิว และ ผู้กำกับดูแลรถสี่ล้อแดง จำนวนกว่า 2,900 คัน เพื่อให้ติดตามตัวเจ้าของรถคันที่นักท่องเที่ยวรายนี้ถ่ายคลิป คาดว่าไม่เกิน 2-3 วันน่าจะรู้ว่าเป็นรถคันไหน จากนั้น จะนำตัวมาสอบสวนว่า รู้เห็นเป็นใจหรือไม่ หากรู้เห็นเป็นใจ มีโทษหนักสุดถึงขับออกจากการเป็นสมาชิกสหกรณ์

ขณะเดียวกัน ผกก.สภ.เมืองเชียงใหม่ เผยว่า ขณะนี้ตำรวจก็อยู่ในระหว่างการติดตามตัวของนักท่องเที่ยวสาวจีนคนนี้มาสอบสวน เบื้องต้นพบว่าคลิปดังกล่าวน่าจะถ่ายมานานแล้ว ทำให้การติดตามภาพย้อนหลังจากกล้องวงจรปิดและกล้องหน้ารถคันที่ตามหลังมาค่อนข้างที่จะยาก ส่วนการถ่ายคลิปวาบหวิวเช่นนี้ มีลักษณะ คล้ายกับการทำคอนเทนต์เรียกยอดวิว