อาละวาดไม่เลิก ! โจรตระเวนลัก ยางอะไหล่

View icon 134
วันที่ 20 มิ.ย. 2566 | 16.25 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - คนร้ายที่ออกตระเวนลักยางอะไหล่กลางดึก-ล่าสุด ยังไม่เลิกขโมย แม้จะออกข่าวไปแล้วหลายครั้ง ผู้เสียหายลั่น เพราะตำรวจยังจับตัวคนร้ายไม่ได้ซักที

เรียกได้ว่า ยังขโมยไม่เลิกจริง ๆ เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ไปโพสต์ข้อความในกลุ่มข่าวถึงชาวรังสิต ระบุว่า ฝากเรื่องเตือนภัยหน่อยครับ ช่วงนี้โจรขโมยยางอะไหล่รถระบาดมาก รถผมโดนขโมยยางอะไหล่ ที่หมู่บ้าน 200 ปี รังสิตซอย 18/3 ช่วงเวลา 03.00 น. และในวันเดียวกัน มีรถรุ่นเดียวกันก็ถูกขโมย ยางอะไหล่ที่ซอย 12/2 ระวังกันด้วยน และ เมื่อ 2 เดือนก่อน น้าผม ก็โดนขโมย ขอให้ เจ้าหน้าที่จับได้เร็ว ๆ -หลังโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ผลปรากฏว่า ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายอื่น ๆ ต่างก็มาเข้าแสดงความคิดเห็น ว่าตกเป็นผู้เสียหายเหมือนกัน 

ซึ่งถ้าย้อนกลับไป 2-3 ปีที่ผ่านมา เราก็เคยออกมานำเสนอข่าว เตือนภัย คนร้ายขับรถเก๋ง สีบอร์น ทอง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน เข้าไปขโมยยางอะไหล่ รถกระบะ-รถอเนกประสงค์ ที่จอดอยู่หน้าบ้านพักแถว ๆ ปริมณฑล ไม่ว่าจะเป็นในพื้นที่ จังหวัดนนทบุรี จังหวัดปทุมธานี ซึ่งพฤติการณ์ก็เป็นลักษณะเดิม แบบเดิมเลย

อย่างผู้เสียหายรายล่าสุด นายวิบูลย์ เพชรธนาพงศ์ พ่อค้าขายเสื้อผ้า หรือ คนผู้โพสต์ บอกว่า ก่อนหน้านี้ก็ติดตามข่าวมาตลอด เพราะ บ้านอยู่ในพื้นที่ปริมณฑล แต่ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุกับตัวเอง ส่วนที่คนร้ายก็ก่อเหตุลักษณะนี้อย่างต่อเนื่อง ส่วนตัวคาดว่า หย่ามใจ เนื่องจาก ตำรวจไม่สามารถจับตัวคนร้ายได้ซักที จึงอยากวิงวอนให้ตำรวจจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว

ขอบคุณภาพจาก : Facebook@Manuallock-Thailand-Co.,Ltd

ขอบคุณภาพจาก : Facebook@น้าหนึ่ง ลุยเดะว๊ะ

ขอบคุณภาพจาก : Facebook@อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6

ข่าวที่เกี่ยวข้อง