ตอบรับล้นหลาม พีคสุด ‘ลอตเตอรี่พลัส’ เปิดขายไม่ถึง 24 ชั่วโมง ยอดขายกว่าแสนใบ  .

ตอบรับล้นหลาม พีคสุด ‘ลอตเตอรี่พลัส’ เปิดขายไม่ถึง 24 ชั่วโมง ยอดขายกว่าแสนใบ .

View icon 2.0K
วันที่ 23 มิ.ย. 2566 | 08.30 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
นอท นายพันธ์ธวัช กลับมาแล้ว ขายหวยใบละ 80 บาท เปิดขายวันแรกไม่ถึง 24 ชั่วโมง หมดเกลี้ยง
.
วันนี้ (23มิ.ย.66) หลังจากก่อนหน้านี้ "กองสลากพลัส" ได้ถูกรัฐบาลสั่งปิดตัวลงไป อันเนื่องมาจากการขายเกินราคา ล่าสุด มีความเคลื่อนไหวโดยเปลี่ยนชื่อเพจเฟซบุ๊กของ"กองสลากพลัส" เป็นชื่อใหม่ว่า “ลอตเตอรี่พลัส” พร้อมกับสโลแกน "ลอตเตอรี่ออนไลน์ถูกกว่า ซื้อง่าย โอนไว จ่ายเต็ม" เปิดขายลอตเตอรี่ออนไลน์ครั้งใหม่แล้ว โดยช่วงเช้าวันที่ 21 มิถุนายน แพลตฟอร์มดังกล่าวมีการโพสต์คลิปวิดีโอ ชักชวนให้คนที่สนใจ เข้ามาสมัครเป็นสมาชิกด้วย
.
และได้รับคำยืนยันจาก นอท นายพันธ์ธวัช นาควิสุทธิ์ หัวหน้าพรรคปลี่ยน และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ล็อตเตอรี่ออนไลน์ จำกัด ซึ่งห่างหายจากหน้าจอไปหลังเลือกตั้งสส.14 พ.ค.66ที่ผ่านมา ว่า ตนได้กลับมาขายลอตเตอรี่ออนไลน์อีกครั้ง ในชื่อใหม่ ‘ลอตเตอรี่พลัส’ และเริ่มจำหน่ายลอตเตอรี่ออนไลน์วันแรก ตั้งแต่วานนี้(22 มิ.ย. 66) ตั้งแต่เวลา 14.07 น. อย่างไรก็ตามในช่วงแรกมีปัญหาระบบธนาคารมีปัญหา ไม่สามารถโอนเงินได้ แต่ก็สามารถเปิดระบบให้บริการ ตามปกติแล้ว
.
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังขายลอตเตอรี่ออนไลน์ได้ไม่นานเจอปัญหาธนาคารล่ม ต้องรีบออกมาโพสต์ แจ้งให้ทราบว่า "ขอปิดระบบชั่วคราว เนื่องจากระบบธนาคารมีปัญหา ไม่สามารถรับโอนเงินได้" ก่อนคลี่คลายสถานการณ์ กลับมาเปิดระบบให้บริการตามปกติอีกครั้งในเวลาต่อมา ทั้งนี้หลังเปิดขายไม่ถึง 24 ชั่วโมง ล่าสุด จากการเข้าไปแพลตฟอร์ม “ลอตเตอรี่พลัส” พบว่า ได้ปิดระบบชั่วคราว ซึ่งสาเหตุเป็นเพราะ สลากกินแบ่งรัฐบาลล็อตแรกที่ใส่เข้าไปในระบบที่คาดว่าไม่น้อยกว่าแสนใบ ขายหมดเกลี้ยงแล้ว และจะเติมเข้าระบบอีกครั้งในวันนี้
.
ราคาสลากกินแบ่งรัฐบาล ทาง “ลอตเตอรี่พลัส” ได้ขายใบละ 80 ใบ ซึ่งไม่รวมกับค่าจัดส่งสลาก 50 บาท หรือ ค่าฝากสลาก 25 บาท แต่อย่างใด
.
สำหรับกรณี "กองสลากพลัส" ก่อนหน้านี้ ศาลได้พิจารณาคดีเสร็จสิ้นแล้ว และมีคำสั่งให้ปิดเว็บไซต์ โดยศาลเห็นว่าข้ออ้างของบริษัทที่อ้างว่าส่วนเกินจากราคาสลากกินแบ่งรัฐบาลคือค่าบริการต่าง ๆ นั้น ฟังไม่ขึ้น จึงพิจารณาว่าเป็นการขัดต่อกฎหมาย จึงมีคำสั่งให้ระงับการทำให้แพร่หลายหรือลบข้อมูลคอมพิวเตอร์ดังกล่าวออกจากระบบคอมพิวเตอร์ทันที // ก่อนที่ นายพันธ์ธวัช จะกลับมาเปิดจำหน่ายลอตเตอรี่ออนไลน์อีกครั้งตามดังข่าวที่ปรากฎ
.