หญิงถูกทุบหัวเสียชีวิต เค้นสอบสามีต้องสงสัย ตร.ไม่เชื่อคำให้การ

View icon 500
วันที่ 26 มิ.ย. 2566 | 07.03 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - สามีภรรยาคู่หนึ่งอยู่บ้านด้วยกันในตอนกลางวันแท้ ๆ แต่สุดท้ายผู้เป็นภรรยาถูกทุบศีรษะเสียชีวิตปริศนาในบ้านพัก พบเศษขวดเหล้าแตกกระจายเต็มพื้น ขณะที่สามียืนกรานไม่รู้เรื่อง บอกว่าได้ออกจากบ้านตั้งแต่ช่วงเย็นไปเก็บบอนมาทำแกงและกลับมาในช่วงค่ำก็แทบช็อก พบภรรยากลายเป็นศพเสียแล้ว จึงไปบอกน้องภรรยาให้มาดู แต่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อคำให้การ 

ตำรวจ สภ.ดงละคร ตรวจสอบที่เกิดเหตุภายในบ้านชั้นเดียวหลังหนึ่ง ตำบลดงละคร พื้นที่ตัวเมืองจังหวัดนครนายก เมื่อเวลา 20.00 น. วานนี้ (25 มิ.ย.) พบร่างนางอุบล อายุ 67 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของบ้านเสียชีวิตบนพื้นห้องโถงในบ้าน มีบาดแผลฉกรรจ์ที่ศีรษะ มีเลือดออกจมูก ใบหน้าบวมปูด และมีร่องรอยเขียวช้ำที่หัวไหล่ มีคราบเลือดเปอะเปื้อนโซฟาที่อยู่ใกล้กัน จากการตรวจสอบบริเวณพื้นปูนข้างบ้านมีเศษขวดเหล้าขาวแตกกระจายเต็มพื้น ตำรวจได้สอบปากคำนายสมบูรณ์ อายุ 66 ปี ซึ่งเป็นสามีของผู้เสียชีวิต ในเบื้องต้นบอกว่ารู้สึกแปลกใจไม่รู้ว่าภรรยาเสียชีวิตได้อย่างไร เพราะเขาเองไม่อยู่บ้าน ออกไปเก็บบอนตั้งแต่ช่วง 17.00 น. ซึ่งตอนที่ออกไปนั้นก็เห็นภรรยานั่งดูทีวีอยู่และไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น จนกระทั่งกลับมาก็ตกใจเห็นขวดแตกข้างบ้าน และเห็นภรรยานอนจมกองเลือดอยู่ที่พื้นจึงเขย่าตัวเรียก พร้อมกับโทรแจ้งหน่วยแพทย์ฉุกเฉิน 1669 เข้ามาช่วยเหลือแต่ไม่มีผู้รับสาย

ขณะที่น้องสาวของผู้เสียชีวิตซึ่งมีบ้านอยู่ในระแวกเดียวกันบอกว่า ในช่วงค่ำพี่เขยได้มาตามที่บ้าน บอกว่า ให้มาดูพี่สาวหน่อยเป็นอะไรไม่รู้ มีเลือดไหลออกที่ปากและจมูก ซึ่งตอนนั้นเองก็เข้าใจว่าไม่น่าเป็นอะไรมาก เพราะอาจจะเกิดจากพี่สาวดื่มเหล้าอย่างหนัก แต่พอมาเห็นจริง ๆ ก็ตกใจ พบพี่สาวเป็นศพเสียชีวิตแล้ว พร้อมกับบอกด้วยว่า ก่อนที่พี่สาวจะเสียชีวิตเธอได้ยินเสียงขวดแก้วแตกในช่วงเย็น คาดว่าพี่สาวและพี่เขยน่าจะทะเลาะกัน เพราะทั้งคู่ชอบดื่มเหล้ากันเป็นประจำ จนเมาได้ที่ก็มักจะทะเลาะกันบ่อยครั้ง

ภายหลังตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมสอบปากคำสามีของผู้เสียชีวิต ทางตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อคำให้การทั้งหมด อยู่ระหว่างสืบสวนรวบรวมพยานหลักฐานทางคดี เนื่องจากขณะเกิดเหตุไม่มีพยานพบเห็นบุคคลอื่นหรือคนร้ายเข้ามาในบ้านที่เกิดเหตุแต่อย่างใด