ออกหมายจับมือมีดโหด ฆ่าปาดคอสาวโรงงานหมกศพในห้องเช่า ที่แท้ฝีมือแฟนหนุ่ม

View icon 65
วันที่ 26 มิ.ย. 2566 | 07.04 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - ความคืบหน้าคดีฆาตกรรมหญิงอายุ 33 ปี หมกศพไว้ในห้องเช่าที่จังหวัดสมุทรสาคร ตำรวจตามสืบสวนจนรู้ตัวคนร้ายแล้วไม่ใช่คนอื่นไกล แต่เป็นแฟนหนุ่มของผู้เสียชีวิตนั่นเอง ล่าสุดตำรวจได้ขอศาลฯออกหมายจับแล้ว

คดีสะเทือนขวัญนี้เกิดขึ้นเมื่อ 3 วันที่แล้ว (24 มิ.ย.) โดยหญิงอายุ 33 ปี ได้หายหน้าไม่ไปทำงานที่โรงงาน ทำให้เพื่อนสงสัยว่าเธอหายไปไหน จึงมาตามหาที่หอพักแห่งหนึ่งในพื้นที่อำเภอกระทุ่มแบน จังหวัดสมุทรสาคร เมื่อเปิดประตูเข้าไปในห้องถึงได้พบร่างของเธอนอนเสียชีวิตอยู่ในสภาพถูกฆ่าอย่างเหี้ยมโหด บริเวณใบหน้ามีร่องรอยถูกอาวุธมีคมกรีดเป็นแผลยาว ส่วนที่ลำคอถูกปาดจนหลอดลมเกือบขาด

ความคืบหน้าของคดี พันตำรวจเอก เสรีฐกาญจน์ จันทร์ด้วง ผู้กำกับการ สภ.กระทุ่มแบน เปิดเผยว่า ตั้งแต่วันแรกที่ได้รับแจ้งก็ประสานตำรวจชุดสืบสวนและเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจเก็บหลักฐานต่าง ๆ ภายในห้องเช่าที่พบศพ นำส่งตรวจพิสูจน์ทางนิติวิทยาศาสตร์เพื่อหาความความเชื่อมโยงคนร้าย นอกจากนี้ยังเรียกพยานที่อาศัยอยู่ในหอพักที่เกิดเหตุ และบุคคลใกล้ชิดมาสอบปากคำไปแล้วหลายปาก กระทั่งได้เบาะแสของคนร้ายว่าเป็นใคร โดยรวบรวมหลักฐานไปยื่นขอศาลจังหวัดสมุทรสาคร ออกหมายจับแล้ว ก็คือ นายอนุสรณ์ อายุ 33 ปี เป็นชาวจังหวัดตาก ซึ่งเป็นแฟนของหญิงสาวที่เสียชีวิต กระทำความผิดฐานฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา โดยขณะนี้ตำรวจชุดสืบสวนอยู่ระหว่างติดตามตัวมาดำเนินคดี หากใครพบสามารถแจ้งเบาะแสจับกุมได้ที่ สภ.กระทุ่มแบน ตลอด 24 ชั่วโมง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง