เปลี่ยนอีกรอบ ตำแหน่ง รักษาราชการแทน ผู้การฯชลบุรี

เปลี่ยนอีกรอบ ตำแหน่ง รักษาราชการแทน ผู้การฯชลบุรี

View icon 462
วันที่ 26 มิ.ย. 2566 | 14.04 น.
ข่าวช่อง7HD
แชร์
เปลี่ยนอีกรอบ ตำแหน่ง รักษาราชการแทน ผบก.ชลบุรี ล่าสุด ยกเลิกให้ พล.ต.ต. ธนาวุฒิ จงจิระ ผู้บังคับการกฎหมายและคดี ตำรวจภูธรภาค 2 เข้ารักษาราชการแทน ผบก.ชลบุรี  และให้ พล.ต.ต. ชมชวิณ ปุระธนานนท์ รองผู้บัญชาการ ตำรวจภูธรภาค 7 รักษาราชการแทน ผบก.ชลบุรี ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

จากกรณีที่ เมื่อวันที่ 17 มิ.ย.พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผบ.ตร. มีคำสั่งให้ พล.ต.ต.กัมพล ลีลาประภาภรณ์ ผบก.ภ.จว.ชลบุรี มาช่วยราชการที่ ศปก.ตร. โดยขาดจากตำแหน่งเดิมไม่มีกำหนด พร้อมตั้งกรรมการสอบสวนวินัยร้ายแรง หลังจากเข้าไปเกี่ยวข้อง คดีที่ผู้เสียหายร้องทุกข์กล่าวโทษ ที่ สภ.คูคต จ.ปทุมธานี เมื่อวันที่ 15 มิถุนายน 2566 ให้ดำเนินคดีกับ กลุ่มบุคคลดังกล่าวโดยอ้างว่าได้มีการตรวจค้นจับกุม หน่วงเหนี่ยวกักขัง เรียกเงินเป็นจำนวนหลักร้อยล้านบาท นั้น

ต่อมา 19 มิ.ย.66 มีคำสั่งให้ พล.ต.ต.ธนาวุฒิ จงจิระ ผู้บังคับการกฏหมายและคดี ภาค 2 นั่งรักษาราชการแทน ตำแหน่ง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี และล่าสุด วันนี้ 26 มิถุนายน 2566 มีหนังสือคำสั่ง เรื่อง ข้าราชการตำรวจปฏิบัติราชการและรักษาราชการแทน เนื่องจากมีเหตุผลความจำเป็นบางประการ ดังนั้น เพื่อให้การบริหารราชการของสำนักงาน โดย ยกเลิกการให้ พลตำรวจตรี ธนาวุฒิ จงจิระ ผู้บังคับการกฎหมายและคดี ตำรวจภูธรภาค 2 รักษาราชการแทน ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี และให้พลตำรวจตรี ชมชวิณ ปุระธนานนท์ รองผู้บัญชาการ ตำรวจภูธรภาค 7 รักษาราชการแทน ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี แทน ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

6499398df035c2.78478804.jpg