บิ๊กตู่ แนะ สส. รทสช. ต้องทำสิ่งที่ถูกต้อง อย่าเสียใจได้คะแนนจาก ปชช.ที่รักมากพอสมควร

บิ๊กตู่ แนะ สส. รทสช. ต้องทำสิ่งที่ถูกต้อง อย่าเสียใจได้คะแนนจาก ปชช.ที่รักมากพอสมควร

View icon 76
วันที่ 27 มิ.ย. 2566 | 17.11 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
"บิ๊กตู่" แนะ สส. รทสช. ก่อนเข้าสภาฯ  ต้องทำสิ่งที่ถูกต้อง  เป็นสถาบันทางการเมืองที่เข้มแข็งในอนาคต ปลอบอย่าเสียใจได้คะแนนเสียงจากประชาชนที่รักมากพอสมควร ต้องรีแบนด์พรรค ปรับรูปแบบการทำงานใหม่

วันนี้ (27 มิ.ย.66) พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม ในฐานะประธานยุทธศาสตร์ พรรครวมไทยสร้างชาติ กล่าวในช่วงต้นของการประชุมร่วม สส. และอดีตผู้สมัครของพรรค โดย พล.อ.ประยุทธ์ ได้แสดงความยินดีกับ สส.ใหม่ รวมถึงพี่เลี้ยงที่เป็น สส.เก่าทุกคน

“ที่มาร่วมกันในวันนี้ก็เรียกได้ว่าเ ป็นการรักษาในสิ่งที่ตั้งไว้ ในการที่เราจะเป็นสถาบันทางการเมืองที่เข้มแข็ง และไปในสิ่งที่ถูกที่ต้องที่สมควรในอนาคตต่อไป ซึ่งต้องอาศัยแรงของ สส.และพี่เลี้ยงทุกคน พวกเราก็รู้อยู่แล้วว่าอะไรคือปัญหา วันนี้ผมมาเพื่อพบปะและรับฟังแนวทาง ว่าเราจะทำงานกันต่อไปอย่างไร ในการปฏิบัติหน้าที่ สส.” พล.อ.ประยุทธ์กล่าว

พล.อ. ประยุทธ์ ระบุอีกว่า อย่าเพิ่งเสียใจ เพราะเราได้คะแนนเสียงจากประชาชน ที่รักเรามากพอสมควร ถึงแม้ว่าจะยังไม่สำเร็จ สิ่งที่เราพอทราบกันอยู่แล้ว ว่าวันนี้จะต้องปรับเปลี่ยนรูปแบบการทำงานใหม่ และยังยอมรับถึงการรีแบนด์พรรค

ข่าวที่เกี่ยวข้อง