เก๋งหัวร้อน! ชักปืนยิ่งใส่รถหกล้อ เหตุโดนกระพริบไฟ-บีบแตรเตือน

เก๋งหัวร้อน! ชักปืนยิ่งใส่รถหกล้อ เหตุโดนกระพริบไฟ-บีบแตรเตือน

View icon 2.5K
วันที่ 28 มิ.ย. 2566 | 17.03 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
เก๋งหัวร้อน! ชักปืนยิ่งใส่รถหกล้อ เหตุโดนกระพริบไฟ-บีบแตรเตือน กระสุนโดนรถ เฉียดหัวไปคืบเดียว

จากกรณีที่เพจ “ท๊อป เรารักแปดริ้ว” ได้โพสต์ภาพหนุ่มหัวร้อนชักปืนยิงออกมาจากรถเก๋ง พร้อมระบุข้อความว่า "แค่ยกไฟสูงเตือน หนุ่มหกล้อโดนเก๋งชักปืนยิงเฉียดหัวไปนิดเดียว  ท๊อปได้รับการร้องเรียนจากผู้ขับขี่รถบรรทุก 6 ล้อว่าเมื่อเย็นวันที่ 26 เวลาประมาณ 18.00 น. ที่ถนน 304 ขาเข้าเมือง ได้ขับรถบรรทุกมาบนถนนตามปกติหลังจากนั้นมีรถเก๋งฮอนด้าคันในภาพขับช้าขวางทางอยู่ตนเห็นว่าคันหน้าขับช้าจึงได้ยกไฟสูงไป 1 ครั้ง แต่รถเก๋งมีอาการไม่พอใจ เปิดกระจกด่าทอตน หลังจากนั้นได้ขับขวางทางพยายามจะให้ชนท้ายแต่ไม่สำเร็จ หลังจากนั้น ทั้ง 2 คัน ได้จอดจะลงมาคุยกัน แต่ฝ่ายรถเก๋งได้คว้าปืนขึ้นลำแล้วยิงใส่คนขับรถ 6 ล้อ เฉียดหัวไปนิดเดียว กระสุนทะลุเข้าหลังคารถ ท่านใดรู้จักรถเก๋ง ทะเบียน ขง 8645 ระยอง ติดต่อกลับท๊อปมาได้เลยครับ”

ล่าสุด ช่วงเย็นวันนี้ (28 มิ.ย. 66) ผู้สื่อข่าวได้ตามไปเจอคนขับรถบรรทุกหกล้อ ที่บรรทึกภาพไว้ คือนายประเสริฐ อายุ 37 ปี โดยเปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 26 มิ.ย. ที่ผ่านมา ตนเองบรรทุกคอมเพรสเซอร์แอร์มาเต็มคัน จาก อ.กบินทร์บุรี จะนำไปส่งที่ จ.สมุทรปราการ โดยขับรถวิ่งมาตามถนนสาย 304 ฉะเชิงเทรา-พนมสารคาม

เมื่อขับรถมาถึงช่วงปั๊มน้ำมัน บริเวณ ม.4 ต.เสม็ดเหนือ อ.บางคล้า จ.ฉะเชิงเทรา พบรถเก๋งคันดังกล่าว โดยคนขับอายุประมาณ 30 ปีไม่สวมเสื้อ ขับรถแช่อยู่เลนขวา ตนจึงได้สต็อปไฟหน้ารถไป 1 ครั้ง เพื่อให้รถเก๋งแอบเข้าซ้าย แต่ก็ม่ยอมหลบ ตนจึงหักเข้าซ้ายแทน เพราะไม่อยากทะเลาะ แต่ทันใดนั้นรถเก๋งก็หักซ้ายปาดหน้า เหมือนพยายามหาเรื่องให้รถของตนชนท้าย

จากนั้น จึงขับกันมาเรื่อยๆ จนคนขับรถเก๋งได้ไขกระจกลง ด่าท่อตน ตนเองก็เลยบีบแตรและด่ากลับไป จนรถขับเข้ามาถึงในพื้นที่ ม.5 ต.เสม็ดใต้ ก่อนถึงวัดสนามช้าง ชายที่อยู่ในรถเก๋งได้ชักอาวุธปืนออกมา ทำท่าโบกรถให้ตนจอดเข้าข้างทาง ซึ่งตนเห็นว่าคู่กรณีมีปืนและไม่อยากให้เหตุการณ์บานปลาย จึงจะจอดลงไปสอบถามและขอโทษ แต่รู้สึกว่าอาจจะไม่ชอบมาพากล เมื่อจอดรถเข้าข้างทางแล้ว จึงหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาเพื่อถ่ายเหตุการณ์ต่างๆ ไว้เป็นหลักฐาน หากเกิดเหตุการณ์ไม่ดีขึ้น

กระทั่ง ตนเปิดประตูรถจะลงไปด้านล่าง คนขับรถเก๋งได้ยิงปืนสวนเข้ามาที่รถตน 1 นัด ตนจึงรีบปิดประตู สำรวจตัวเองว่าไม่ได้โดนยิง จึงรีบขับรถออกไปจากที่เกิดเหตุ ส่วนคนขับรถเก๋ง หลังยิงเสร็จแล้ว ก็ได้ขับออกไปก่อนหน้านี้ ก่อนจะชะลอดูผลงานว่ายิงเข้าที่รถตนหรือไม่ ก่อนจะเร่งเครื่องขับหนีไป ตนก็รู้สึกตกใจในขณะนั้น ก่อนจะไปหาที่ปลอดภัยจอดรถลงมาดู ก็พบว่ากระสุนยิงเข้ามาที่หลังคารถ หากกระสุนต่ำกว่านี้ประมาณคืบ ก็จะเข้าศีรษะตนพอดี ตอนนั้นรู้สึกตกใจมากว่า ทำไมถึงต้องทำรุนแรงกันถึงขนาดนี้ จึงเดินทางไปแจ้งความไว้ ที่ สภ.บางคล้า พื้นที่เกิดเหตุ

นายประเสริฐ เปิดเผยต่อว่า หลังแจ้งความ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้พูดกับตนว่า ตนเองเป็นแรงจูงใจที่ทำให้เรื่องนี้มันเกิดขึ้น จุดเริ่มต้นของเรื่องนี้คือตนกระพริบไฟและบีบแตรใส่รถเก๋ง ตำรวจเลยแจ้งกับตนว่า นี่แหละคือจุดสำคัญ เพราะเหมือนว่าตนเองขับรถไล่รถเก๋ง ไม่มีมารยาท ตนเองก็รู้สึกงง ทั้งๆ ที่ตนเองเป็นผู้ถูกกระทำ จึงได้นำภาพมาร้องสื่อมวลชน ให้ช่วยติดตามหาบุคคลในรถคันดังกล่าว เป็นหลักฐานเพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินดคี 

ทั้งนี้ ตนเองก็อยากฝากผู้ขับขี่ผู้ใช้รถใช้ถนนให้ใจเย็นๆ มีอะไรค่อยๆ พูดจากัน อย่าทำรุนแรงกันถึงขนาดนี้ ซึ่งครั้งนี้ตนเองถือว่าโชคดีที่ไม่ได้โดนกระสุนปืนยิงแต่อย่างใด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง