ผู้เสียหาย เตรียมยื่น DSI ตรวจสอบธุรกิจ แอนนา

View icon 101
วันที่ 29 มิ.ย. 2566 | 07.11 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - ทนายความเตรียมพาผู้เสียหาย คดีซื้อทองกับแอนนา แล้วไม่ได้ของ มูลค่าความเสียหายกว่า 3 ล้านบาท ไปยื่นคำร้องต่อกรมสอบสวนคดีพิเศษ (DSI) ให้ตรวจสอบธุรกิจและเส้นทางการเงิน

นายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย ทนายความของผู้เสียหาย ที่ซื้อทองจากแอนนา วรินทร วัตรสังข์ อินฟลูเอนเซอร์และพิธีกรชื่อดัง เปิดเผยว่า ผู้เสียหายทั้งสามคน ติดตามเพจแอนนา และเชื่อถือ เพราะมีชื่อเสียง และเป็นพิธีกรชื่อดัง พอเห็นไลฟ์ขายสินค้าซึ่งเป็นทองแท่ง ก็สนใจสั่งทอง ตอนแรกได้สินค้าปกติ ทำกำไรได้ จึงลงทุนซื้อเพิ่ม แต่ตอนหลังมีปัญหาไม่ส่งสินค้า จึงตัดสินใจยื่นฟ้องต่อศาล ในคดีฉ้อโกง มูลค่าความเสียหายของทั้ง 3 คน เกือบ 3 ล้านบาท คนแรกยอด 300,000 บาท คนที่สองยอด 600,000 บาท ส่วนคนที่สาม ยอดกว่า 300,000 บาท 

ตอนแรกที่มีปัญหา ผู้เสียหายได้คุยกับแอนนา แอนนาบอกอยากไกล่เกลี่ย ตอนนั้นก็นัดส่งสินค้ามาให้หนึ่งรอบ แต่ก็ไม่ส่งตามนัด อีกทั้งมีข่าวว่าผู้เสียหายบางส่วนถอนแจ้งความ ทำให้ผู้เสียหายรู้สึกไม่มั่นใจว่าจะได้รับสินค้า หรือได้รับเงินคืน

โดยวันนี้ ทนายความเตรียมพาผู้เสียหายทั้ง 3 คน ยื่นเรื่องร้องต่อกรมสอบสวนคดีพิเศษ (DSI) ให้ช่วยตรวจสอบเส้นทางการเงิน และการทำธุรกิจของแอนนา