ชวนขนลุก! ไม่เชื่ออย่าลบหลู่ ผ้าห่อศพทำเด็กสะดุ้งร้องทั้งคืน

View icon 742
วันที่ 1 ก.ค. 2566 | 05.27 น.
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์
แชร์
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - ไปดูเหตุชวนขนหัวลุกที่จังหวัดนนทบุรี เมื่อเด็กหญิงอายุ 4 ขวบ สะดุ้งตื่นร้องกลางดึกทุกคืน หลังพ่อเอาผ้าห่อศพย่าทวดมาเก็บไว้ในบ้าน แต่เมื่อเอาผ้าห่อศพไปไว้ที่อื่น ลูกสาวกลับนอนหลับสบาย ไม่สะดุ้งตื่นอย่างไม่น่าเชื่อ

เรื่องราวอันแสนประหลาดจนไม่อยากเชื่อ แต่ก็ไม่กล้าลบหลู่ เกิดขึ้นที่บ้านหลังหนึ่งย่านบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี โดย นางสาวณัฐณิชานันท์ ประสมศรี อายุ 37 ปี แม่ของน้องปิงปอง เด็กอายุ 4 ขวบ เล่าเรื่องประหลาดว่า ทุกคืนลูกสาวจะมีท่าทีแปลก ๆ สะดุ้งตื่น ร้องไห้ตกใจกลัวตอนกลางดึกเหมือนกับเห็นอะไรบางอย่าง ทำให้ตนกับสามีรู้สึกแปลกใจอย่างมาก โดยเฉพาะช่วงวันโกนน้องจะร้องมากกว่าวันอื่น ๆ ตนก็พยายามถามแต่ลูกก็ไม่ยอมพูด จนกระทั่งเหตุการณ์ครั้งล่าสุด เกิดขึ้นเมื่อคืนวันที่ 27 มิถุนายน ที่ผ่านมา ลูกสะดุ้งตื่นร้องไห้ จ้องมองไปยังที่เดิม ๆ นาน ๆ ตนกับสามีก็ไม่เห็นอะไร สักพักลูกก็ทำท่าเหมือนสะบัดอะไรบางอย่างออกจากแขน สามีจึงได้นำสร้อยพระที่แขวนคอมาห้อยคอให้ลูกสาว จากนั้นลูกก็บอกว่า "ไปแล้ว" ก่อนลูกสาวหลับต่อ

ตนเองและสามีก็สันนิษฐานว่า สาเหตุน่าเป็นเพราะสามีนำเอาผ้าห่อร่างของย่าทวดมาไว้ที่ห้องพระซึ่งอยู่ติดกับห้องนอน ตนเลยบอกให้สามีลองเอาผ้าขาวผืนนี้ไปไว้ที่อื่นนอกบ้าน ปรากฎว่าคืนวันต่อมาลูกสาวก็นอนหลับสนิท ไม่ตื่นขึ้นมาร้องไห้กลางดึกอีกเลย จนถึงทุกวันนี้

ด้านยายของน้องปิงปองที่นอนอยู่ข้างห้องพระ เผยว่า ตนเองก็เคยเจอเหตุการณ์แปลก ๆ เหมือนกัน แต่ไม่แน่ใจว่าเกิดจากเรื่องลี้ลับหรือไม่ หรือว่าย่าทวดอยากจะมาเลี้ยงหลาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง