รวบแล้ว 7 เยาวชน! รุมฟัน-กระทืบเด็กช่าง วัย 19 แผลลึกถึงกระดูก แขนเกือบขาด

รวบแล้ว 7 เยาวชน! รุมฟัน-กระทืบเด็กช่าง วัย 19 แผลลึกถึงกระดูก แขนเกือบขาด

View icon 2.2K
วันที่ 4 ก.ค. 2566 | 18.02 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
รวบแล้ว 7 เยาวชน! รุมฟัน-กระทืบเด็กช่าง วัย 19 แผลลึกถึงกระดูก แขนเกือบขาด ตามล่าที่เหลืออีก 6 คน เผยทั้งหมดไม่ได้เรียน แต่จะชอบออกล่าช่วงเวลาเลิกเรียน เพื่อเอาเสื้อช็อป-หัวเข็มขัด-เข็มกลัด

จากเหตุการณ์เมื่อเวลาประมาณ 16.00 น. วานนี้ (3 ก.ค. 66) มีนักเรียนอาชีวะ สถาบันแห่งหนึ่ง โดนฟันแขน ภายในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ต.ธรรมศาลา อ.เมืองนครปฐม  ทราบชื่อคือนายชาคริต อายุ 19 ปี โดนฟันที่บริเวณแขนทั้งสองข้าง เห็นกระดูก อาการสาหัส 

โดยจากการสอบสวนพนักงานเติมน้ำมันให้การว่า ผู้บาดเจ็บได้ขี่รถจักรยานยนต์ เข้ามาเติมน้ำมันภายในปั๊มน้ำมัน และมีกลุ่มวัยรุ่นอีกจำนวนหนึ่ง ขี่รถจักรยานยนต์มา จำนวน 5 คัน คนก่อเหตุราวๆ เกือบ 20 คน มารุมทำร้ายผู้บาดเจ็บ โดยใช้อาวุธมีดหัวตัด ความยาวประมาณ 20 เซนติเมตร ฟันผู้บาดเจ็บ แต่ผู้บาดเจ็บใช้แขนทั้งสองข้างรับอาวุธมีด จึงโดนฟันที่แขน และยังได้รุมกระทืบผู้บาดเจ็บ หลังจากก่อเหตุก็ต่างแยกย้ายกันหลบหนีไป

ความคืบหน้าล่าสุด วันนี้ (4 ก.ค. 66) ทางทางอาจารย์ ของผู้บาดเจ็บได้เดินทางมาที่สภ.สาม ควายเผือก เข้ามาทำการสอบสวน ส่วนอาการของผู้ได้รับบาดเจ็บ ได้เย็บแผล จำนวน 30 กว่าเข็ม ตอนนี้อาการยังอยู่ในความดูแลของแพทย์ รพ.นครปฐม ต้องรอให้ผู้บาดเจ็บอาการดีขึ้น จึงสามารถมาทำการสอบปากคำได้ 

ขณะที่ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ได้นำตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุ จำนวน 7 คน ทั้งหมดเป็นเยาวชน นำมาพร้อมของกลางรถจักรยานยนต์ จำนวน 4 คัน พร้อมอาวุธมีดหัวตัด จำนวน 1 ด้าม  และกำลังติดตามตัวผู้ก่อเหตุ อีกจำนวน 6 คน ซึ่งจากการสอบสวนเบื้องต้น ผู้ก่อเหตุให้การว่า ได้มีการขี่รถจักรยานยนต์สวนกันกับผู้บาดเจ็บ และมีการพูดจาท้าทายกัน ทางกลุ่มผู้ก่อเหตุจึงเข้าไปก่อเหตุ และทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังตรวจสอบได้อีกว่า กลุ่มผู้ก่อเหตุไม่ได้เรียนหนังสือ แต่จะออกมาก่อเหตุช่วงเวลาเลิกเรียน เพื่อที่จะมาทำร้ายและขอเสื้อช็อป หัวเข็มขัดและเข็มกลัดของวิทยาลัย

แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อว่าเหตุการณ์เป็นอย่างที่ผู้ก่อเหตุให้การสารภาพ จึงต้องรอผู้บาดเจ็บมาทำการสอบปากคำอีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง