ชลบุรีเตือนภัย คนร้ายบุกงัดห้องพักย่านหนองปรือ

ชลบุรีเตือนภัย คนร้ายบุกงัดห้องพักย่านหนองปรือ

View icon 315
วันที่ 5 ก.ค. 2566 | 18.49 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ชลบุรีเตือนภัย คนร้ายบุกงัดห้องพักย่านหนองปรือ เคราะห์ดีมีคนเห็น เตือนผู้เช่าห้องระมัดระวังโจร
      
โจรงัดห้องเช่าบางละมุง วันนี้ (5 ก.ค.2566) นายกิตจิรากร อายุ 40 ปี วินรถจักรยานยนต์รับจ้างในพื้นที่เมืองพัทยา ซึ่งพักอาศัยในอะพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่งภายในซอยสุขุมวิท 45 หรือ ซอย 5 ธันวา  ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี  นำภาพวงจรปิดมาเตือนภัย หลังห้องตัวเองถูกคนร้ายเข้ามางัดประตูแต่โชคดีมีคนเข้ามาเห็นคนร้ายเลยวิ่งหลบหนีไปได้ 

นายกิตจิรากร เล่าว่า  เหตุเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 4 ก.ค.ที่ผ่านมา  ก่อนเกิดเหตุช่วงประมาณ 6 โมงเย็น ออกจากห้องเพื่อเดินทางไปรับเพื่อนที่สนามบินสุวรรณภูมิ กระทั่งกลับมาถึงห้องประมาณเวลาตี 1 สังเกตเห็น บานพับล็อกกุญแจที่ยึดติดกับประตู ถูกงัดจนทำให้เศษไม้ของประตูตกเกลื่อนพื้น จึงรู้ว่าห้องถูกคนร้ายงัด ต้องติดต่อไปยังเจ้าของอะพาร์ตเมนต์ เพื่อขอตรวจสอบกล้องวงจรปิด

จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดซึ่งสามารถบันทึกพฤติกรรมของคนร้ายเอาไว้ได้อย่างชัดเจน  โดยในเวลาประมาณ 19.41 น. คนร้ายลักษณะแต่งกายเสื้อคอกลมสีเทา กางเกงยีนขาสั้นสะพายย่าม เดินตรงเข้ามาภายในอาคาร จากนั้นได้เดินขึ้นบันไดตระเวนดูห้องพักต่าง ๆ ก่อนจะตรงมาที่ห้องพักของตนเอง จากนั้นได้ใช้อุปกรณ์ที่เตรียมมางัดแงะบานพับแม่กุญแจที่ติดกับประตู แต่ไม่สำเร็จเนื่องจากเพื่อนบ้านเดินสวนขึ้นมาพอดี ทำให้คนร้ายตกใจจึงเดินหนีหายไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง