ตร.สรุปผลจับฟิตเนสเซานาเกย์ เปิดห้องร่วมรัก

View icon 88
วันที่ 8 ก.ค. 2566 | 16.39 น.
เจาะประเด็นข่าว 7HD
แชร์
เจาะประเด็นข่าว 7HD - ที่เมื่อคืนนี้ ตำรวจกองกำกับการสวัสดิภาพเด็กและสตรี หรือ ดส. นำกำลังบุกเข้าตรวจค้น "ฟิตเนสเซานา" ย่านมไหสวรรย์ แต่พบว่าภายในเป็นสถานที่นัดพบของกลุ่มชายรักชาย ที่อยู่รวมกันกว่า 30 คน ตำรวจดำเนินคดีเจ้าของสถานที่ กับนักเที่ยวอีกคนที่มีหมายจับติดตัว

ภาพปฏิบัติการตรวจค้นของตำรวจ ดส. เมื่อคืนนี้ ซึ่งเข้าไปตรวจค้นภายในสถานบริการ "ฟีนิกซ์ ฟิตเนสแอนด์เซานา" ที่อยู่บนถนนรัชดา-ท่าพระ แยกมไหสวรรค์ แขวงบุคคโล เขตธนบุรี กรุงเทพมหานคร ตั้งแต่ช่วงประมาณ 22.00 น. เมื่อคืนนี้ จะเห็นได้ว่าขณะที่ตำรวจเข้าไปกลุ่มนักเที่ยวจำนวนมากยังคงใช้บริการอยู่ในห้องพักตั้งแต่ชั้นที่ 3-5 สภาพแต่ละคนยังโป๊เปลือย พบมีถุงยางอนามัยใช้แล้วตกอยู่เต็มไปหมด

ซึ่งตามข้อมูลการสืบสวน พบว่าสถานบริการดังกล่าว เปิดให้บริการลูกค้าชายโดยเก็บค่าเข้าใช้บริการคนละ 200 บาท พนักงานประจำเคาน์เตอร์ จะมอบกุญแจตู้ล็อกเกอร์เก็บเสื้อผ้า และสายรัดข้อมือให้คนละ 1 เส้น ซึ่งลูกค้าที่ไปใช้บริการจะรู้กันเองว่า คนที่เป็นฝ่ายรุกจะนำสายรัดข้อมือไว้ที่ข้างขวา ส่วนผู้ที่เป็นฝ่ายรับจะรัดไว้ที่ข้างซ้าย หากลูกค้าถูกใจกัน ก็จะเปิดห้องพักเพื่อมีเพศสัมพันธ์

หลังรวบรวมพยานหลักฐาน และคัดแยกชัดเจนว่าใครเป็นใคร ตำรวจ ดส. ก็ได้ควบคุมตัวนักเที่ยวทั้งหมด 31 คน พนักงาน 4 คน และผู้ดูแลกิจการ 1 คน เป็นเพศชายทั้งหมดรวมทั้งสิ้น 36 คน นำส่งพนักงานสอบสวน สน.บุคคโล พิจารณาดำเนินคดี

เบื้องต้น จากการตรวจสอบไม่พบว่ามีผู้ใดมีผลการตรวจปัสสาวะเป็นสีม่วง แต่พบว่ามีจำนวนกลุ่มนักเที่ยว มีอยู่ 1 คน คือ นายธนวัฒน์ อายุ 25 ปี มีหมายจับติดตัวคดีฉ้อโกง ในท้องที่ สภ.เมืองสมุทรสงคราม จึงส่งตัวไปดำเนินคดีท้องที่ที่ออกหมายจับไว้ และดำเนินคดีกับ นายสุรศักดิ์ อายุ 33 ปี เจ้าของร้าน ความผิดฐาน "เป็นธุระจัดหาให้มีการค้าประเวณี" ส่วนอีก 34 ราย ที่เหลือ เมื่อไม่พบว่ากระทำผิด จึงได้ทำประวัติไว้ ก่อนปล่อยตัวกลับบ้านไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง