หนุ่มเข้าร้านนวดถูกหมอสาวสองลวนลาม จ.เชียงใหม่

View icon 534
วันที่ 10 ก.ค. 2566 | 16.21 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - หนุ่มวัย 22 ปี เข้าร้านนวดนวดน้ำมันเพื่อผ่อนคลาย แต่มาเจอหมอนวดที่เป็นสาวสอง พยายามลวนลามจับอวัยะเพศ ทนไม่ไหวลุกขึ้นถีบจนตกเตียง

มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์เรื่องราว พาแฟนหนุ่มไปใช้บริการร้านนวดแผนไทยย่านถนนวัวลายในตัวเมืองเชียงใหม่ สามีถูกหมอนวด เป็นสาวประเภทสองลวนลาม จับอวัยวะเพศ สามีตกใจ ถีบหมอนวดจนตกเตียง

ทีมข่าวได้คุยกับเจ้าของโพสต์ อายุ 22 ปี กับแฟนหนุ่มอายุ 23 ปี เล่าให้ฟังว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นประมาณ 19.00 น. วันที่ 7 กรกฎาคมที่ผ่านมา ภรรยาพาไปนวดที่ร้านนวดแผนไทย ซึ่งเป็นครั้งที่ 2 ที่มาใช้บริการร้านนี้ ตกลงนวดน้ำมัน 1 ชั่วโมงกับหมอนวดซึ่งเป็นสาวประเภทสอง ถอดเสื้อผ้าออกเหลือแต่กางเกงบ๊อกเซอร์ นวดในห้อง มีผ้าม่านกั้น ส่วนภรรยานั่งรออยู่หน้าห้อง ระหว่างนวด ถูกหมอนวดพยายามลวนลามหลายครั้งจะใช้มือจับอวัยวะเพศ สุดท้ายคว้าอวัยะเพศของตนออกมานอกกางเกง ทนไม่ไหว ถีบหมดนวดจนหงายท้องตกเตียง

ฝ่ายแฟนสาวของผู้เสียหาย บอกว่า เคยพาแฟนไปนวดที่ร้านนี้มาแล้วครั้งหนึ่ง รู้สึกประทับใจ และหมอนวดที่นวดให้ครั้งก่อนก็เป็นสาวสองคนเดียวกัน และไม่มีเหตุการณ์อะไรเกิดขึ้น แต่ไม่รู้ว่าทำไมมาคราวนี้ถึงเกิดเหตุการณ์แบบนี้ มีคลิปเสียงเจ้าของโพสต์อัดไว้ ขณะเจรจากับเจ้าของร้านนวด ซึ่งทางร้านก็ได้ขอโทษและอ้างว่า รู้เท่าไม่ถึงการณ์

สุดท้ายเหตุการณ์นี้จบที่โรงพัก ตำรวจไกล่เกลี่ยให้จบเรื่องกันไป แต่ฝ่ายที่ถูกลวนลามต้องชดใช้ค่าเสียหาย 1,000 บาท ในคดีทำร้ายร่างกาย เพราะไปถีบหมอนวด

อย่างไรก็ตามคดีนี้ทำท่าจะไม่จบง่าย ๆ เพราะหมอนวดที่ถูกอ้างว่าไปลวนลามลูกค้า เข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.เมืองเชียงใหม่ พร้อมมีใบรับรองแพทย์มายืนยันว่าถูกทำร้าย แจ้งความดำเนินคดีเจ้าของเฟซบุ๊กและสามีที่เผยแพร่เรื่องราวที่เกิดขึ้นบิดเบือนจากความเป็นจริงทำให้ได้รับความเสียหายและเสื่อมเสียชื่อเสียง

หมอนวดยืนยัน ไม่ได้ลวนลามผู้เสียหาย โดยวันเกิดเหตุผู้โพสต์มาส่งแฟนหนุ่มใช้บริการนวดน้ำมัน ระหว่างที่นวดก็นั่งรออยู่หน้าห้อง มีเพียงผ้าม่านกั้น ผ่านไปได้ 30 นาที อยู่ ๆ ลูกค้าได้ทำร้ายร่างกายตัวเองด้วยการเตะเข้าที่ใบหน้า อ้างว่าถูกลวนลาม จากนั้นได้เรียกร้องค่าเสียหายจากทางร้าน 1,000 บาท แต่ตัวเองและทางร้านปฏิเสธที่จะจ่ายให้ เพราะไม่ได้ทำอะไรผิด และรู้สึกเหมือนโดนกรรโชกทรัพย์ จึงให้คู่กรณีแจ้งความ

หลังจากคู่กรณีแจ้งความ ตำรวจได้เชิญทั้งสองฝ่ายไปไกล่เกลี่ย ซึ่งทางคู่กรณีไม่สามารถแสดงหลักฐานยืนยันได้เลยว่าถูกลวนลาม แต่ยอมรับว่าทำร้ายร่างกายจริง จึงตกลงยอมความ และชดใช้ค่าเสียหาย 1,000 บาท และขอโทษซึ่งคิดว่าเรื่องน่าจะจบลงด้วยดี

ต่อมาคู่กรณีกลับนำเรื่องราวไปโพสต์ในโซเชียลและให้ข่าวบิดเบือนจากข้อเท็จจริง ฝ่ายหมอนวดและเจ้าของร้านจึงเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับคู่กรณี เพื่อรักษาชื่อเสียงของตัวเองและร้าน โดยยืนยันว่า ทำอาชีพเป็นหมอนวดมาแล้วกว่า 6 ปี ไม่เคยทำเรื่องเสื่อมเสียแม้แต่ครั้งเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง