“บิ๊กตู่” ประกาศวางมือทางการเมือง อย่างเป็นทางการแล้ว

“บิ๊กตู่” ประกาศวางมือทางการเมือง อย่างเป็นทางการแล้ว

View icon 8.7K
วันที่ 11 ก.ค. 2566 | 16.45 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
“บิ๊กตู่” ประกาศวางมือทางการเมือง อย่างเป็นทางการแล้ว เผย 9 ปีเศษในตำแหน่งนายกรัฐมนตรี ทุ่มเทเต็มกำลัง ปกป้อง ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และ ประชาชนอันเป็นที่รักยิ่ง “ จากนี้ ขอขอบพระคุณครับ ”

วันนี้ (11ก.ค.66) เฟซบุ๊ก “พรรครวมไทยสร้างชาติ ” ได้โพสต์ข้อความ เมื่อเวลา 16.08 น. ใจความสำคัญตอนหนึ่ง คือ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ประกาศวางมือทางการเมือง ลาออกจากการเป็นสมาชิกพรรค ตามข้อความต่อไปนี้

“ ผมขอประกาศวางมือทางการเมือง ด้วยการลาออกจากสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติ และขอให้หัวหน้าพรรค กรรมการบริหาร และสมาชิกพรรคได้ดำเนินกิจกรรมทางการเมืองด้วยอุดมการณ์ที่แข็งแกร่ง ปกป้องรักษาสถาบัน ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และดูแลพี่น้องประชาชนชาวไทยต่อไป และขอให้พี่น้องประชาชนให้ความไว้วางใจสนับสนุนการทำงานของพรรครวมไทยสร้างชาติต่อไปด้วย ”

นอกจากนี้ พล.อ.ประยุทธ์ ยังขอบคุณประชาชนทุกคนที่ให้การสนับสนุนอย่างล้นหลาม สัมผัสได้ถึงความเข้าใจ ความเห็นอกเห็นใจ และ เชื่อมั่นตลอดมา จนรู้สึกซาบซึ้งอย่างยิ่ง เป็นประสบการณ์ที่จะไม่มีวันลืม ตลอดเก้าปีเศษ ในฐานะนายกรัฐมนตรี ได้ทำงานอย่างมุ่งมั่นทุ่มเทอย่างเต็มกำลัง เพื่อปกป้องรักษาชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และ เพื่อประโยชน์ของประชาชนอันเป็นที่รักยิ่ง และ สิ่งเหล่านี้กำลังผลิดอกออกผลให้กับประเทศชาติโดยส่วนรวม ทั้งหวังเป็นอย่างยิ่ง ว่ารัฐบาลต่อไปจะดำเนินการพัฒนาต่อไป “ จากนี้ ขอขอบพระคุณครับ พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง