หญิงพิการที่โอลาฟเช่าบ้านให้อยู่ เครียดกรีดแขนตัวเอง หลังรู้ตัวว่านอนกับศพมา 2 คืน

หญิงพิการที่โอลาฟเช่าบ้านให้อยู่ เครียดกรีดแขนตัวเอง หลังรู้ตัวว่านอนกับศพมา 2 คืน

View icon 10.1K
วันที่ 11 ก.ค. 2566 | 19.04 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
พบตัวแล้ว หญิงพิการที่ #โอลาฟ เช่าบ้านให้อยู่แล้วพาหนีหลังฆ่าหั่นศพนักธุรกิจชาวเนอรมัน แอบซ่อนตัวที่ร้านอาหาร พอเจอตำรวจเกิดอาการเครียด คว้ามีดกรีดแขนตัวเอง ที่นอนกับศพแช่แข็งมา 2 คืนโดยไม่รู้ตัว  ลั่น “ถ้าไม่ตายวันนี้ ก็จะถูกตามฆ่า”

จากกรณีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อตามหาหลักฐานเส้นทางของคนร้ายที่อุ้มฆ่าหั่นศพนักธุรกิจชาวเยอรมัน แล้วพบว่า นายโอลาฟ 1 ในผู้ต้องหาขับรถไปที่บ้านหลังหนึ่ง จากการสอบถามเพื่อนบ้านใกล้กับบ้านหลังดังกล่าว ทราบว่า นายโอลาฟมาเช่าบ้านอยู่กันหญิงชาวเยอรมัน และ หญิงพิการ 1 คน เช่ามานานกว่า 3 เดือน แต่ไม่นานมานี้
ได้มารับตัวหญิงพิการออกจากบ้านไปในช่วงเช้าของวันที่ 10 ก.ค.2566 แล้วหายตัวปริศนา

ความคืบหน้าวันนี้ (11 ก.ค.2566) ช่วงเวลา 17.00 น.  ตำรวจ ตม. และ ตำรวจท่องเที่ยว เข้าตรวจสอบ ร้านขายอาหาร ข้างลานจอดรถชั่วคราวของคอนโดมิเนียม ซอยเขาน้อย หมู่ 5 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ที่มีการนำรถเบนซ์ ของนักธุรกิจชาวเยอรมันไปจอดทิ้งไว้ หลังตำรวจสืบทราบว่า หญิงพิการที่นายโอลาฟมาเช่าบ้านให้อยู่ ซึ่งเป็นบ้านหลังที่เจอศพ   นายฮันส์ ปีเตอร์ แรลเตอร์ มัค อายุ 62 ปี หายตัวไปปริศนา แต่ตำรวจสืบสวนไล่กล้องวงจรปิดจนทราบว่า หญิงพิการคนนี้ หลบหนีมาอยู่ที่ร้านอาหาร

ทราบชื่อคือ นางสาวนิโคล อายุ 52 ปี ชาวเยอรมัน มีจุดสังเกตคือเวลาเดินต้องใช้ไม้พยุงตลอดเวลา เนื่องจาก เคยประสบอุบัติเหตุ จนไม่สามารถเดินได้ปกติเหมือนบุคคลทั่วไป เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไปภายในร้าน พบนางสาวนิโคลซ่อนตัวอยู่ในห้องเล็ก ๆ ด้านหลังเวที  เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ เธอตกใจกลัว กระโดดคว้ามีด แล้วกรีดข้อแขนตัวเองหลายครั้งจนเป็นแผลเหวอะหวะ พร้อมทั้งไม่ให้เจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือ โดยอ้างว่า “ต้องตายวันนี้ ถ้าไม่ตาย ก็ต้องถูกตามฆ่า”

เจ้าหน้าที่ต้องรีบปฐมพยาบาลแล้วนำตัวส่ง โรงพยาบาลบางละมุง เบื้องต้น ตำรวจเพียงต้องการจะเชิญตัว นางสาวนิโคล ไปสอบปากคำเท่านั้น และยังไม่ได้ตกเป็นผู้ต้องสงสัย แต่จากคำให้การของเธอ บอกว่า นายโอลาฟ 1 ในผู้ต้องหา ได้นำตู้แช่แข็ง มาฝากไว้ในบ้าน พอเธอพยายามถาม ว่าตู้อะไร ก็ถูกขู่ว่า ให้อยู่เฉยๆ ไม่ต้องพูดมาก ไม่งั้นจะฆ่าให้ตาย จนไม่กล้าเข้าไปยุ่งกับตู้แช่แข็งใบนี้ และ ไม่รู้เลยว่า ตัวเองนอนเฝ้าศพมาถึง 2 คืนเต็ม จนมาทราบจากข่าวภายหลัง จึงหนีตายมาซ่อนตัวอยู่ในร้านอาหารดังกล่าว