เอือมระอาเพื่อนบ้าน เมาอาละวาดสร้างความเดือดร้อน จ.เพชรบูรณ์

View icon 78
วันที่ 14 ก.ค. 2566 | 04.08 น.
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - ชาวบ้านในอำเภอชนแดน จังหวัดเพชรบูรณ์ ออกมาร้องเรียนว่าต้องทนอยู่กับเพื่อนบ้าน ที่เมาอาละวาด และมีพฤติกรรมเป็นภัยสังคม ไม่มีใครช่วยได้แม้แต่ตำรวจ

ในคลิปวิดีโอนี้ จะเห็นชายที่ไม่ได้ใส่เสื้อคนหนึ่ง ทำท่าทางคล้ายกับกำลังขว้างปาสิ่งของอยู่ แม้ว่าภาพที่บันทึกได้ จะมองไม่ชัดเจนว่าเขาใช้อะไรขว้าง และขว้างปาใส่อะไร แต่คนที่ถ่ายคลิปนี้ ได้นำไปโพสต์เพื่อเตือนภัยผู้ที่ขับรถผ่านบนทางหลวงหมายเลข 2398 สาย ชนแดน-ซับพุทรา บริเวณหลักกิโลเมตรที่ 27 พื้นที่บ้านก้นหวด ตำบลชนแดน อำเภอชนแดน จังหวัดเพชรบูรณ์ ให้ระมัดระวัง อาจจะถูกชายที่อยู่ในคลิป ก่อเหตุขว้างปาสิ่งของใส่ ซึ่งอาจจะทำให้ได้รับบาดเจ็บ หรือทรัพย์สินเสียหายได้

เจ้าของโพสต์ซึ่งเป็นผู้เสียหาย บอกว่า ตนเองขับรถมาถึงจุดดังกล่าว ก็ได้ยินเสียงของแข็งกระแทกตัวถังรถดังสนั่น คาดว่าน่าจะถูกปาก้อนหินใส่ คนที่ก่อเหตุเป็นใครตนเอง และชาวบ้านแถวนั้นก็รู้จัก เพราะมีพฤติกรรมเช่นนี้เป็นประจำ

ชาวบ้านบอกว่า เวลาที่ชายคนนี้เมาอาละวาดขึ้นมา ไม่ใช่แค่ใช้ก้อนอิฐก้อนหินขว้างปาใส่รถ แต่เคยขับรถไถไปดันบ้านคนอื่น ใช้หนังสติ๊กยิงลูกหินใส่ ยิงปืน และหนักถึงขั้นถือมีดไปไล่ฟันคนอื่นด้วย

สำหรับผู้ที่ก่อเหตุ ชาวบ้านบอกว่าเคยถูกจับติดคุก เพราะเมายาบ้าแล้วไปปาหินใส่รถของผู้เสียหายรายหนึ่ง แต่ว่าติดคุกอยู่ 6 เดือน พอออกมาก็สงบเสงี่ยมอยู่ได้ไม่นาน ก็เสพยาเสพติดแล้วอาละวาดเหมือนเดิม แจ้งความไปตำรวจก็บอกว่าหลักฐานไม่พอ ไม่รู้ว่าจะพึ่งพาใครได้เดือดร้อนกันไปหมด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง