จับยกแก๊ง โจ๋ป่วนเมืองแทงเยาวชน 13 ปี พบเป็นนักเลงเจ้าถิ่น

View icon 45
วันที่ 14 ก.ค. 2566 | 07.02 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - รวบแล้วยกแก๊ง กลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุรุมทำร้ายและใช้อาวุธมีดแทงเยาวชนอายุ 13 ปี ได้รับบาดเจ็บ ที่จังหวัดนครพนม โดยการตรวจสอบประวัติพบว่าเป็นนักเลงเจ้าถิ่น

ไปติดตามความคืบหน้าในคดีแก๊งวัยรุ่นป่วนเมือง ก่อเหตุยกพวกชกต่อยกัน โชว์ความเป็นเจ้าถิ่น เหตุเกิดเมื่อวันที่ 12 กรกฎาคม 2566 ในช่วงของการจัดงานงานนมัสการองค์พญาศรีสัตตนาคราช สร้างความแตกตื่นตกใจให้กับประชาชน และนักท่องเที่ยวที่ไปร่วมงาน โดยแก๊งวัยรุ่นมีการชกต่อยกันบริเวณด้านหน้าห้องน้ำ ภายในตลาดอินโดจีน ในเขตเทศบาลเมืองนครพนม ซึ่งกล้องวงจรปิดบันทึกภาพเหตุการณ์ขณะเกิดหตุเอาไว้ได้ และยังมีการใช้อาวุธมีดแทงเยาวชนอายุ 13 ปี ได้รับบาดเจ็บ ที่บริเวณท้อง เนื่องจากแก๊งวัยรุ่นคิดว่าเป็นวัยรุ่นที่มีเรื่องชกต่อยกัน โดยเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้เข้ามาช่วยเหลือ และนำตัวเยาวชนส่งโรงพยาบาล ซึ่งแพทย์ได้รักษาอาการบาดเจ็บ จนล่าสุด เยาวชนอาการปลอดภัยแล้ว

ขณะที่ ตำรวจ สภ.เมืองนครพนม จัดชุดสืบสวนใช้ภาพจากกล้องวงจรปิดเป็นเบาะแสสำคัญในการติดตามจับกุมแก๊งวัยรุ่นที่ก่อเหตุ โดยสามารถจับกุมแก๊งวัยรุ่นได้ทั้งหมด จำนวน 4 คน เป็นเยาวชนชาย อายุระหว่าง 14-17 ปี ก่อนนำตัวไปสอบปากคำ และนำตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมาย

ตำรวจระบุว่า ในเบื้องต้นได้มีการแจ้งข้อหาร่วมกันทำร้ายร้ายร่างกายผู้อื่น จนได้รับบาดเจ็บสาหัส และยังมีการตรวจสอบประวัติของแก๊งวัยรุ่น พบว่าเป็นนักเลงเจ้าถิ่น และได้ก่อเหตุในลักษณะดังกล่าวมาแล้วหลายครั้ง จึงได้มีการประสานไปยังผู้นำชุมชนท้องถิ่นให้เพิ่มมาตรการดูแล และป้องกันไม่ให้มีการรวมตัวของกลุ่มเยาวชนในพื้นที่ เพื่อป้องกันเหตุทำร้ายร่างกาย