2 แม่ลูกหนี้สินล้นพ้น ตัดสินใจขับรถมาจอดในสวนยาง ก่อนซดยาฆ่าแมลง จบชีวิตในรถ

2 แม่ลูกหนี้สินล้นพ้น ตัดสินใจขับรถมาจอดในสวนยาง ก่อนซดยาฆ่าแมลง จบชีวิตในรถ

View icon 38.0K
วันที่ 21 ก.ค. 2566 | 07.27 น.
ข่าวช่อง7HD
แชร์
2 แม่ลูกหนี้สินล้นพ้น ตัดสินใจขับรถมาจอดในสวนยาง ก่อนซดยาฆ่าแมลง จบชีวิตในรถ ขณะที่ เจ้าของสวนยาง สงสัยหลังรถคันนี้จอดอยู่ที่เดิม 5 วันแล้ว จึงเข้าไปดูใกล้ๆและได้กลิ่นเหม็นเน่า จึงเรียกเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ

นายอ้าต ชาวไร่สวนแตง หมู่ที่10 บ้านหนองเจริญ ตำบลท่าสัก อำเภอพิชัย จังหวัดอุตรดิตถ์ เดินทางมาที่ไร่ของตนเอง พบเห็นรถยนต์เก๋งโตโยต้า สีขาว จอดอยู่ในสวนยางใกล้กับสวนแตงของตนเอง ตั้งแต่วันที่ 15  กรกฎาคม ที่ผ่านมา จนมาวันนี้ก็ยังเห็นจอดอยู่ที่เดิมจึงชวนเพื่อนๆที่อยู่ใกล้เข้ามาดู พบว่าเมื่อเข้าใกล้ได้กลิ่นซากศพ จึงรีบออกมาแจ้งเจ้าหน้าที่ให้เข้าไปตรวจสอบ
   
หน่วยกู้ภัยมูลนิธิอุตรดิตถ์สงเคราะห์ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พิชัย เจ้าหน้าที่ตำรวจขุดสืบสวนภูธรจังหวัดอุตรดิตถ์  พิสูจน์หลักฐาน และทีมแพทย์ โรงพยาบาลพิชัย ร่วมกันเข้าไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ เมื่อกูภัยเปิดรถยนต์ออกมาพบมีศพหญิง สวมเสื้อเชิ้ต ลายตาหมากรุก กางเกงขายาวสีดำนั่งเบาะข้างคนขับ ลักษณะปรับเบาะเอนนอน ทราบชื่อว่านางสุณี อายุ 61 ปี ชาวจังหวัดพิษณุโลก ส่วนคนขับทราบชื่อว่านายสราวุธ อายุ 39 ปี สวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงสีดำ เป็นบุตรชายของนาง สุณี ฯ นั่นเอง ในรถยังพบขวดยาฆ่าแมลงตกอยู่ ซึ่งคาดว่าทั้ง 2 ดื่มยาพิษเพื่อฆ่าตัวตาย เมื่อเจ้าหน้าที่ตรวจสอบไปทางญาติของผู้ตายทราบว่า ครอบครัวดังกล่าวมีหนี้สินล้นพ้น ซึ่งญาติบอกว่าได้ยิน ทั้ง 2 คน บ่นว่าอยากฆ่าตัวตาย
    
เจ้าหน้าที่ตรวจสอบพบว่า เมื่อ วันที่ 15 กรกฎาคม รถยนต์คันดังกล่าวผ่านมาจากอำเภอชุมแพ จังหวัดขอนแก่น และผ่านมาทาง จังหวัดเพชรบูรณ์ แล้วหายไป คาดว่าจะเข้ามาทางอำเภอนครไทย อำเภอชาติตระการ จังหวัดพิษณุโลก ผ่านเข้ามาอำเภอทองแสนขัน จังหวัดอุตรดิตถ์ และไปจอดยังที่เกิดเหตุ เนื่องจากเป็นเส้นทางเดียวกัน เพื่อย้อนลงกลับไปจังหวัดพิษณุโลก จากการชันสูตรของแพทย์คาดว่า ทั้ง 2 เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5 วัน  จากนั้นได้นำร่างไปชันสูตรที่สถาบันนิติเวชโรงพยาบาลอุตรดิตถ์ อีกครั้ง