ลูกสาวเซอร์ไพรส์แม่น้ำตาไหล ภูมิใจครอบครัวมีบ้านหลังแรก

View icon 399
วันที่ 24 ก.ค. 2566 | 12.08 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชาวเน็ตแห่ร่วมแสดงความยินดีและซาบซึ้ง เมื่อมีผู้ใช้ TikTok ชื่อ “suwaree_06” หรือ “Suwaree1529” โพสต์คลิปวิดีเซอร์ไพรส์แม่สุดตื้นตัน พร้อมเขียนแคปชันว่า “ก่อนจะมาถึงบ้าน แม่บ่นว่า มองไปทางไหนก็มีแต่บ้านคนอื่น เราก็ได้แต่มองเนอะลูกเอ้ย นี่คือครั้งแรกที่แม่เห็นบ้านของเรา ครอบครัวเรามาจากจุดที่แย่มากๆ บ้านหลังแรกของเรา”

คลิปดังกล่าวเป็นเหตุการณ์ที่ลูกสาวทำเอาแม่เกือบร้องไห้ เมื่อเพิ่งมาเห็นบ้านหลังแรกที่ลูกสาวเพิ่งทำเรื่องซื้อสำเร็จ โดยผู้เป็นแม่แทบไม่อยากจะเชื่อว่าเป็นเรื่องจริง พอบอกว่าบ้านของเราจริงๆ แม่ก็น้ำตาไหลร้องไห้ ซึ่งลูกสาวบอกแม่ว่า ยังไม่ได้ขึ้นบ้านใหม่ ต้องรอแม่ก่อน เพราะแม่คือพระในบ้าน แต่ผู้เป็นแม่ยังงง เหมือนตัวเองกำลังฝันไป จากนั้นก็ถามลูกว่ากี่บาท ส่วนลูกสาวก็บอกว่า 2 ล้านบาท แต่เป็นบ้านมือสอง และแม่ก็บอกว่าสวยและดีใจมาก นอกจากนี้ยังแอบเป็นห่วงนิดๆ ถามลูกว่าต้องผ่อนเดือนละเท่าไหร่

อย่างไรก็ตาม ในความจริงแล้ว ผู้เป็นแม่อาจจะไม่ได้อยากได้บ้านหลังใหม่ที่ใหญ่โต ที่แม่น้ำตาคลอจะร้องไห้ไม่ใช่แค่แม่ดีใจ แต่แม่รู้สึกภูมิใจในตัวลูก แม้เป็นบ้านมือสอง ก็เป็นบ้านหลังแรกของครอบครัว ขออวยพรอีกแรง ให้อยู่เย็นเป็นสุขกับบ้านหลังแรกหลังนี้