คนรู้จักกันไม่น่าทำแบบนี้! หนุ่มสุดเซ็ง โดนป้าเก็บของเก่าซอยข้างบ้าน ขโมยรถจยย.

View icon 80
วันที่ 24 ก.ค. 2566 | 15.10 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
คนรู้จักกันไม่น่าทำแบบนี้! หนุ่มสุดเซ็ง โดนป้าเก็บของเก่าที่อยู่ซอยข้างบ้าน ขโมยรถจักรยานยนต์ หลังไปเข้าห้องน้าแค่ 5 นาที

24 ก.ค. 66 เมื่อเวลา 13.00 น. ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากนายจิรายุทธ อายุ 25 ปี เจ้าของร้านรับซ่อมรถจักรยานยนต์ ว่า ถูกคนร้ายเป็นป้าซอยข้างบ้าน ซึ่งทำอาชีพเก็บของเก่าขาย เข้ามาขโมยรถจักรยานยนต์ ที่จอดเสียบกุญแจคาไว้หลบหนีไป เหตุเกิดบริเวณหน้าร้านซ่อมรถจักรยานยนต์โจเวสป้า ในพื้นที่ หมู่ 4 ต.เสาธงหิน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี

นายจิรายุทธ กล่าวว่า วันเกิดเหตุวันที่ 23 ก.ค.66 เวลาประมาณ 09.50 น. ตนขี่รถจักรยานยนต์มาเปิดร้านซ่อมรถตามปกติ โดยเผลอเสียบกุญแจไว้ จากนั้นตนได้เดินเข้าห้องน้ำตามปกติประมาณ 5 นาที หลังจากเข้าห้องน้ำเสร็จตนก็ทำงานภายในร้านได้สักพัก แฟนตนก็ได้โทรหาโดยดูกล้องวงจรปิดผ่านมือถือ เห็นรถจักรยานยนต์ไม่ได้จอดอยู่หน้าร้าน ซึ่งแฟนตนคิดว่าตนออกไปข้างนอก จึงตอบไปว่าตนทำงานอยู่ในร้าน จึงเดินไปดูก็ตกใจ พบว่ารถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่หน้าร้านหายไปจริง

หลังจากนั้น จึงเปิดกล้องวงจรปิดดูพบว่าเวลาประมาณ 09.51 น. พบผู้หญิงวัยกลางคนรูปร่างท้วม ใส่หมวกแก๊ปสีขาว เสื้อยืดสีเขียว ได้เข็นรถจักรยานยนต์ตนออกจากหน้าร้าน แล้วขับหนีไปขณะที่ตนเข้าห้องน้ำอยู่ ซึ่งคนร้ายที่ก่อเหตุคือ น.ส.โสภา ซึ่งเป็นคนที่ตนรู้จักเพราะว่า  เป็นคนที่อาศัยอยู่ในซอยข้างๆ มีอาชีพเป็นคนเก็บของเก่าเก็บขวดขาย เมื่อก่อนเดินผ่านร้านตนบ่อย ตนก็เคยให้ขวดน้ำมันเครื่องให้เขาไปขายเป็นประจำ ไม่คิดว่าจะมาก่อเหตุแบบนี้กับตน

จากการสอบถามเพื่อนบ้านใกล้เคียงก็ทราบว่าคนร้ายรายนี้ก่อเหตุลักทรัพย์มาแล้วหลายบ้าน ตอนนี้ก็ได้แจ้งความไว้ที่สภ.บางใหญ่ เรียบร้อยแล้ว ทางตำรวจก็ลงพื้นที่มาตรวจสอบรวมถึงเข้าไปที่บ้านคนร้าย และสอบปากคำลูกของคนร้ายเรียบร้อยแล้ว อยู่ระหว่างติดตามตัว สุดท้ายอยากฝากบอกถึงคนร้ายว่า รู้จักกันไม่น่าทำกันแบบนี้ ขอให้เอารถมาคืน ตอนนี้เดือดร้อนไม่มีรถขับไปซื้ออะไหล่ซ่อมรถ หากยังนิ่งเฉย ตนก็จะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง