ป๋าเทพ โพธิ์งามเห็นด้วย ทักษิณ กลับบ้านเพราะยังไงก็เป็นคนไทย

ป๋าเทพ โพธิ์งามเห็นด้วย ทักษิณ กลับบ้านเพราะยังไงก็เป็นคนไทย

View icon 78
วันที่ 27 ก.ค. 2566 | 17.18 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ป๋าเทพ โพธิ์งามเห็นด้วย ทักษิณ กลับไทย ให้นึกถึงใจเขาใจเราอยู่ต่างประเทศนานก็อยากกลับบ้าน  ส่วนปัญหาเรื่องการเมืองให้เป็นเรื่องของเขา  

ป๋าเทพ หรือ นายสุเทพ โพธิ์งาม นักแสดงตลกอาวุโส และ แม่จุ๋ม ภัสราวรรณ ภรรยาคู่ชีวิต ให้ความเห็นเกี่ยวกับกรณีที่มีข่าวว่า นายทักษิณ  ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี  จะเดินทางกลับมาประเทศไทย โดยบอกว่า เห็นด้วยที่ทักษิณจะกลับมา เพราะยังไงก็เป็นคนไทย

วันนี้ (27 ก.ค.2566) ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพูดคุยกับ ป๋าเทพ  ที่ไร่ป๋าเทพ  ในต.เขาขลุง  อ.บ้านโป่ง  จ.ราชบุรี  พร้อมได้พูดคุยกับป๋าเทพ และ ภรรยา ป๋าเทพ เผยว่า ช่วงนี้สุขภาพไม่ค่อยสู้ดี เพราะฮอร์โมนเปลี่ยน เคลื่อนไหวตัวได้ช้า เหนื่อยง่าย และเสียงแหบ  

ในส่วนที่มีข่าวว่า นายทักษิณจะกลับประเทศไทย  ก็ถือว่าเป็นเรื่องปกติเพราะเขาเป็นคนไทยก็อยากกลับบ้าน แต่ก็ไม่รู้จะกลับจริงไหมเพราะเห็นบอกว่าจะกลับมาหลายครั้งแล้ว คราวนี้อาจจะกลับมาจริง  ซึ่งก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ดีเพราะประเทศไทยเป็นบ้านเกิดของเขา ซึ่งก็นึกถึงใจเขาใจเรา 

ส่วนปัญหาเรื่องการเมืองเป็นเรื่องของเขา ขอพูดถึงในฐานะคนไทยไปอยู่ต่างประเทศนาน ก็ต้องคิดถึงและอยากกลับบ้าน  ใครจะเกลียดจะโกรธกันยังไงนั้น ตนไม่รู้  

ส่วนมุมมองของนายกรัฐมนตรีคนที่ 30 จะเป็นใครก็ตาม ขอให้เป็นคนที่ดี มีความเป็นกลาง เห็นผลประโยชน์ของประชาชนมากที่สุด  อยากให้ผู้นำประเทศได้ดูลประชาชนให้ทั่วถึง  อยากให้ทำงานเพื่อประเทศจริงๆและโกงกินประเทศชาติ  และอยากให้มีความชัดเจน เพราะทุกวันนี้เหมือนยังหลอกลวงกันอยู่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง