เชียงใหม่เจอสาวญี่ปุ่นถูกสายชาร์จรัดคอดับปริศนาคาโรงแรม

เชียงใหม่เจอสาวญี่ปุ่นถูกสายชาร์จรัดคอดับปริศนาคาโรงแรม

View icon 330
วันที่ 31 ก.ค. 2566 | 14.12 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
เชียงใหม่เจอสาวญี่ปุ่นถูกสายชาร์จรัดคอดับปริศนาคาโรงแรม สอบสวนสามีอ้างภรรยาป่วยซึมเศร้า ฟากตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ
  
เชียงใหม่ตายปริศนา วันนี้(31 ก.ค.2566) เมื่อเวลา 10.00 น. ตำรวจ สภ.เมืองเชียงใหม่ รับแจ้งเหตุพบศพหญิงสาวเสียชีวิตภายในห้องพักโรงแรมแห่งหนึ่งในย่าน ถ.มหิดล ต.ป่าแดด อ.เมือง จ.เชียงใหม่ จึงประสานเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพบ ร่างผู้เสียชีวิตเป็นหญิงสัญชาติญี่ปุ่น เสียชีวิตอยู่ภายในห้องพัก ตรวจสอบพบเอกสารพาสปอร์ต ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นางสาวเอมิ (สงวนนามสกุล) อายุ 25 ปี ต่อมา พล.ต.ต.ธวัชชัย พงษ์วิวัฒนชัย ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ ได้เดินทางเข้าทำการตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมทั้งสอบปากคำสามีของหญิงผู้เสียชีวิตและผู้เกี่ยวข้องในที่เกิดเหตุ เพื่อรวบรวมพยานหลักฐานสืบสวนข้อเท็จจริงของคดีที่เกิดขึ้น

จากการสอบสวนสามีผู้เสียชีวิตทราบว่า ภรรยาป่วยซึมเศร้าและมีอาการแพนิก กระวนกระวาย ก่อนหน้านี้อยู่ที่กรุงเทพมหานคร และสองวันก่อนได้เดินทางมาพักที่โรงแรมแห่งนี้เพราะภรรยาอยากมาเที่ยวเชียงใหม่ โดยเวลาประมาณ 03.40 น. ที่ผ่านมา ได้ตื่นขึ้นมาแล้วเห็นว่าภรรยาไม่ได้นอนอยู่ข้าง ๆ คิดว่าภรรยาเข้าห้องน้ำจึงกลับไปนอนหลับ กระทั่งช่วงเช้าที่ผ่านมา ตื่นมาเข้าห้องน้ำก็พบภรรยาเสียชีวิตอยู่ในห้องน้ำ โดยใช้สายชาร์จโทรศัพท์มือถือรัดคอ

อย่างไรก็ตาม ตำรวจ ยังไม่ปักใจเชื่อในคำให้การของสามีผู้เสียชีวิต โดยหลังจากนี้จะนำร่างของผู้เสียชีวิตส่งไปทำการตรวจชันสูตรที่โรงพยาบาล เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงของการเสียชีวิตในครั้งนี้ พร้อมทั้งทำการสืบสวนรวบรวมพยานหลักฐานที่เกี่ยวข้องทั้งหมดเพื่อติดตามคดีที่เกิดขึ้นต่อไป