กระแต อาร์สยาม โพสต์ตอบชาวเน็ต แจงปมเงิน 10 ล้าน ทำไมไม่เก็บไว้ใช้ ? เผยอยากช่วยเหลือคนที่เป็นทุกข์กว่า เป็นสะพานบุญให้กับทุกคน

กระแต อาร์สยาม โพสต์ตอบชาวเน็ต แจงปมเงิน 10 ล้าน ทำไมไม่เก็บไว้ใช้ ? เผยอยากช่วยเหลือคนที่เป็นทุกข์กว่า เป็นสะพานบุญให้กับทุกคน

View icon 213
วันที่ 1 ส.ค. 2566 | 15.59 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
กระแต อาร์สยาม โพสต์ตอบชาวเน็ต แจงปมเงิน 10 ล้าน ทำไมไม่เก็บไว้ใช้ ?  เผยความตั้งใจ อยากช่วยเหลือคนที่เป็นทุกข์กว่า เป็นสะพานบุญให้กับทุกคน

(1 ส.ค. 66) เรียกได้ว่าหยิบจับอะไรก็เป็นประเด็นสำหรับนักร้องลูกทุ่งสาว  กระแต อาร์สยาม หรือ นิภาพร บุญยะเลี้ยง ที่ก่อนหน้านี้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ข้อความคิดเห็นชาวเน็ตกับเงิน 10 ล้านคิดว่าควรเอาไปทำอะไรดี โดยได้โพสต์ระบุข้อความว่า

"แตรแบ่งงบไว้ 10 ล้าน บ. ทุกคนคิดว่าแตรควรเอาไปทำอะไรดี ระหว่าง 1. ทำบุญสร้างโรงเรียน อนามัย ซื้ออุปกรณ์การแพทย์ให้กับพื้นที่ขาดแคลน  2. ทำโปรโมชั่นแจกเงินคืนกำไรให้ลูกค้า (10ล้าน! เยอะมากๆ ถ้าเป็นคุณจะเลือกข้อไหนคะ)"  ซึ่งหลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็น บางส่วนตั้งคำถามว่า เอาเงิน 10 ล้านไปแจกคนอื่น ทำไมไม่เก็บเอาไว้ใช้เอง

โดยต่อมาสาวกระแต ก็ได้อออกมาโพสต์ตอบข้อสงสัยของชาวเน็ตทั้งหลายผ่านเฟซบุ๊กอีกครั้ง โดยระบุข้อความว่า  " มีหลายคนบอก เงินตั้ง 10,000,000 ล้าน !  ทำไมไม่เก็บไว้ใช้  ซื้อบ้าน รถ ที่ดิน, ทำไมไม่เอาให้พ่อ ให้แม่ ญาติพี่น้อง, ทำไมไม่เอาไว้ทำโปรโมทการตลาด แบรนด์จะได้โตขึ้น, ทำไมไม่เอาไว้ทำโปรแจกลูกค้า จะได้มีคนสนใจซื้อของเพิ่มขึ้น ทำไมๆ … เต็มไปหมดเลย ซึ่งก็ไม่ผิดเลย ที่ทุกคนแนะนำมา เพราะเงินตั้ง10ล้านเลยนะ! แต่แตรก็คิดว่า อยากช่วยเหลือคนที่เป็นทุกข์กว่า เป็นสะพานบุญให้กับทุกคน เพราะทุกคนที่สนับสนุนแบรนด์แตร มีส่วนในการช่วยสร้างบุญใหญ่ในครั้งนี้ "