สุดสลด ลูกชายเมายาบ้า โมโหถูกบ่น คว้ามีดพร้าฟันศีรษะพ่อ เสียชีวิต

View icon 131
วันที่ 2 ส.ค. 2566 | 07.03 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - เหมือนสำนวนไทยที่ว่า "กล่องข้าวน้อยฆ่าแม่" แต่เหตุการณ์นี้ "กล่องข้าวน้อยฆ่าพ่อ" เมื่อลูกชายเมายาบ้าและเหล้าขาว กำลังจะนั่งกินข้าว โมโหที่ถูกพ่อต่อว่า จึงหันไปคว้ามีดพร้าฟันพ่อเสียชีวิต

ตำรวจ สภ.สูงโนน จังหวัดอุดรธานี รับแจ้งเหตุลูกชายใช้อาวุธมีดฟันพ่อเสียชีวิต ภายในกระท่อมท้ายหมู่บ้านแห่งหนึ่ง พื้นที่ตำบลบ้านตาด อำเภอเมืองอุดรธานี ที่เกิดเหตุเป็นเถียงนาไม้ยกพื้นสูง ด้านหลังพบศพชายอายุ 57 ปี นอนคว่ำหน้าอยู่ที่พื้น สภาพไม่สวมเสื้อ สวมกางเกงขาสั้น สีน้ำเงิน มีแผลถูกฟันที่ศีรษะลึกถึงหัวกระโหลก เลือดไหลอาบทั่วร่างกายและกระจายเต็มฟื้น ใกล้กันพบมีดพร้า 1 เล่ม ห่างออกไปประมาณ 20 เมตร พบชายอายุ 32 ผู้ก่อเหตุ นั่งอยู่บนเถียงนา ตำรวจจึงจับกุมตัวไปสอบสวนที่โรงพัก

ชายอายุ 32 ปี หรือ ผู้ก่อเหตุ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองเดินไปหยิบกระติ๊บข้าวเหนียวและน้ำพริกปลาร้าขึ้นมากินบนเถียงนา จู่ ๆ พ่อเดินตามมาต่อว่าสารพัด จนรู้สึกไม่พอใจ จึงหันไปคว้ามีดพร้าวิ่งไล่ฟันพ่อ จังหวะที่พ่อล้มลงไปกับพื้น ตนวิ่งเข้าไปกระหน่ำฟันพ่อจนแน่นิ่งไป แล้วรีบวิ่งไปอาบน้ำชำระล้างร่างกาย เพราะรู้ว่าหากถูกจับกุมตัวไปแล้วจะไม่ได้อาบน้ำ

ขณะที่ญาติของผู้เสียชีวิตและผู้ก่อเหตุ เล่าว่า ก่อนหน้านี้ผู้ก่อเหตุไปทำงานรับจ้างอยู่ต่างจังหวัด จู่ ๆ ติดต่อมาหาผู้เสียชีวิตเพื่อขออยู่ด้วย ตอนแรกที่เขามาอยู่เขามักจะเก็บตัวเงียบ ไม่พูดจา หรือสุงสิงกับใคร แถมไม่ยอมออกไปทำงาน วัน ๆ มักจะกินเหล้าและเสพยาบ้า

เบื้องต้นตำรวจ สภ.โนนสูง แจ้งข้อกล่าวหาชายอายุ 32 ปี หรือ ผู้ก่อเหตุ ในฐานความผิดฆ่าบุพการี ก่อนนำส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฏหมาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง