ไม่จบ จ๊ะ นงผณี กับ เอม วิทวัส ไลฟ์สดฟาดกลับปมมีปัญหา ตั๊กแตน ชลดา พร้อมโชว์หลักฐาน

ไม่จบ จ๊ะ นงผณี กับ เอม วิทวัส ไลฟ์สดฟาดกลับปมมีปัญหา ตั๊กแตน ชลดา พร้อมโชว์หลักฐาน

View icon 992
วันที่ 2 ส.ค. 2566 | 20.25 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ไม่จบ! จ๊ะ นงผณี กับ เอม วิทวัส ไลฟ์สดฟาดกลับปมมีปัญหา ตั๊กแตน ชลดา พร้อมโชว์หลักฐาน ลั่น "ถ้าพี่เกลียดหนู หนูก็เกลียดพี่เหมือนกัน เพราะตอนนี้หนูเกลียดพี่ เจอกันก็จะไม่ไหว้แล้วค่ะ"

เรียกได้ว่ากลายเป็นประเด็นร้อนในโลกโซเชียลที่ซัดกันเดือด จากที่นักร้องสาว ตั๊กแตน ชลดา ออกมาโพสต์ฟาดเดือดลั่นถึง กะเทยเพื่อนรักนักร้องลูกทุ่งคนหนึ่ง ทำชาวเน็ตโยงไปถึงเพื่อนรักคู่ซี้ จ๊ะ นงผณี กับ เอม วิทวัส ทำทัวร์ลงอย่างหนัก

และถึงแม้เมื่อช่างเช้าที่ผ่านมา สาวจ๊ะ นงผณี จะออกมาโพสต์ชี้แจ้ง ยืนยัน ไม่ได้ทะเลาะกับ  ตั๊กแตน ชลดา พร้อมวอนชาวโซเชียลอย่างโยงแต่ก็เหมือนจะไม่จบเพราะเมื่อในเวลาต่อมาสาว ตั๊กแตน ชลดา ก็ได้ออกมาโพสต์ฟาดอีกครั้ง  ลั่นโพสต์เตือนก็ไม่ยอมรับ รอบหน้าไม่พูดลอยๆ

ทำให้ล่าสุด (2 ส.ค. 66)  เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา จ๊ะ นงผณี จับมือ เอม วิทวัส ออกมาไลฟ์ชี้แจงเรื่องราวทั้งหมดผ่านทางเพจเฟซบุ๊ก JAH BRAND อีจ๊ะ ความยาวกว่า 40 นาที เพื่อตอบคำถามชาวเน็ต พร้อมโชว์หลักฐาน

โดยเนื้อหาภายในไลฟ์  จ๊ะ นงผณี ได้เล่าเรื่องราวทั้งหมด โดยเริ่มต้นระบุว่า  “จะเล่าแบบสั้น ๆ นะคะ ประเด็นคือที่พี่แตนโพสต์นะคะ จากเรื่องเมื่อวานโพสต์ที่ว่าที่ โพสต์นั้นทำให้เป็นประเด็นหลายคนโยงถึง จ๊ะ  กับ เอม  ซึ่งพออ่านก็รู้สึกว่าเป็นจ๊ะกับเอม แต่จ๊ะก็ยังนิ่งเพราะรู้สึกว่าไม่ได้มีปัญหาอะไรกับพี่แตน เมื่อวานจ๊ะเลยตัดสินใจโทรหาพี่ท็อป จ๊ะพูดกับพี่ท็อปว่าพี่แตนโพสต์ว่าหนูรึเปล่า เพราะมีคนโยงว่าเป็นหนูกับเอม ซึ่งพี่ท็อปบอกว่าไม่ใช่หรอก ทำให้เราบอกเขาว่าถ้าไม่ใช่งั้นพี่ท็อปเขียนข่าวให้หน่อยนะ

เรื่องของเรื่องที่รู้สึกไม่ดีเพราะว่าเพื่อนเราร้องไห้ พอพี่ท็อปบอกไม่ใช่เราเลยบอกให้เอมสบายใจ จบตรงนั้นไป สักพักพี่ท็อปโทรมา พี่ไปสืบมาจากคนรอบข้างแตน แตนเคืองเอมจริง เพราะแตนมีแชทลับที่เอมไปด่าแตนในแชทลับ แตนมีแชทลับนั้น เลยฝากบอกพี่เขาไปว่ามีอะๆรเราพร้อมเคลียร์  เพราะเอมไม่เคยเจอพี่แตน ตอนไปร้องคาราโอเกะเอมยังเอาเพลงพี่ไปร้องเลย ซึ่งพอมาเรามาคิดว่าเราแชร์ข่าวออกไป พี่แตนอาจจะเห็นแล้วออกมาบอกว่ามันไม่ใช่จ๊ะกับเอม ถึงแม้พี่แตนจะไม่ได้เอ่ยชื่อเราแต่คนมาด่าเรา

ซึ่งการโพสต์ของพี่แตนถึงจะไม่เอ่ยชื่อ แต่พี่แตนคลุมเคลือ และถามว่าประเด็นที่จ๊ะกับพี่แตนไปงานเดียวกันจริงใช่มั้ย จริงค่ะ ในงานที่มีพี่ลำไย จ๊ะ และพี่แตน ที่จังหวัดอุทัย ประเด็นคือมีคนบอกว่า วันนั้นจ๊ะไปเบียดคิวพี่แตน เพราะพี่แตนไปเมนต์กับเพื่อนสาวว่า ระวังไปเจอมัน พอไม่ได้ ระวังโดนด่านะจ๊ะเพื่อน

จ๊ะ นงผณี กับ เอม วิทวัส


ย้อนไปวันนั้นวันที่ 8 เมษายน นะคะ จ๊ะไปถึงประมาณ 10 โมง พอไปถึงเจ้าภาพเดินมาบอกว่าขอให้ลำไยขึ้นก่อนได้ไหม เราก็บอกว่าได้พี่ เพราะน้องมีงานต่อ พอลำไยเล่นเสร็จ ก็ไม่ได้มีการทะเลาะอะไร เพราะเราไม่รู้เรื่องเลย เราอยู่ในบ้านเจ้าภาพ จ๊ะไม่ได้เจอพี่แตน ไม่เจอพี่แตนเลยแม้แต่นิดเดียว เห็นแค่ตอนบนเวที มารู้อีกที เจ้าภาพเดินมาบอกว่า พี่แตนจะขึ้นก่อน เราก็เลยบอกว่าหนูจะไปงานทันไหม เพราะมีเล่นชลบุรีต่อ แต่หนูก็บอกว่าได้ งั้นเดี๋ยวตัดเวลาในช่วนโชว์ของจ๊ะออก เรื่องคิวคือตัดปัญหา เพราะคิวจ๊ะจริง ๆ คือ 11 โมง ถ้าจ๊ะจะแทรงคิวคือต้องแซงพระเท่านั้นและตอนนั้น"


ประเด็นที่ 2 เรื่องของแดนเซอร์ จ๊ะ นงผณี  ไลฟ์ชี้แจงว่า “ แดนเซอร์พี่แตนด่าแดนเซอร์จ๊ะ ด่ามาร์ค  เราก็เลยถามแดนเซอร์เราว่าไปมีเรื่องอะไร เลยไปอ่านตามไปดูต้นโพสต์ ไปอ่านคอมเมนต์ ทีมแดนเซอร์พี่แตนบอกว่าประมาณ มาร์คไปเบะปากในทีมแดนซ์เขา จ๊ะถามลูกน้องจ๊ะทุกคนว่าไปทำแบบนั้นจริงไหม ลูกน้องทุกคนบอกว่าไม่ได้ทำ จ๊ะเลยบอกกับทุกคนว่า ห้ามตอบโต้ ห้ามด่า ห้ามประชดประชัน ห้ามเด็ดขาด ทุกคนไปดูได้เลยว่าแดนเซอร์ทีมจ๊ะได้ด่าเขาไหม เพราะภาวะการเป็นผู้นำต้องมีเหตุผล และมันไม่จบแค่นั้น มีปัญหาโทรคุยกันได้ เพราะวงการแดนเซอร์มันแคบ"

จ๊ะ นงผณี กับ เอม วิทวัส



ส่วนเรื่องที่บอกว่า จ๊ะ กับพี่สาวไปด่า และยุแยงให้คนอื่นเกลียด จ๊ะถามว่า " หนูกับพี่เราไม่ได้ทะเลาะกัน หนูจะไปยุแยงเพื่ออะไร หนูไม่เคยพูเรื่องพี่ หนูไม่เคยมีปัญหากับพี่ พี่เป็นฝ่ายอันฟอลหนู ลบหนูไม่ได้ติดตามพี่ พี่พูดมาเลยถ้าอันไหนที่มันไม่จริงพี่พูดมาเลย พี่จะพูดผ่านโซเชียลหรือพี่จะเอาเรื่องทางกฎหมาย ก็ยินดี "

มาเรื่องประเด็นของ เอม วิทวัส จ๊ะ ลั่นถาม "เอมเกี่ยวอะไร งานวันนั้นไม่มีเอม"

ด้าน เอม เผยว่า "หนูไม่เคยเจอพี่เลย ไม่เคยไปเบะปากใส่พี่ และ หนูไม่ได้ไปงานั้นเลย หนูจะไปด่าพี่ทำไม พี่รู้ไหมหนูโดนผลกระทบ"

ซึ่งสาวจ๊ะ ได้มีพูดต่ออีกว่า "การที่โพสต์ด่าแบบนั้นผลกระทบมาตกกับพวกนี้ หนึ่งวันที่ไม่ตอบโต้ ไม่ใช้ไม่รู้สึก คนเราเกลียดกันก็ไม่ต้องยุ่งกัน ต่อไปนี้หนูจะไม่ยุ่งกับพี่ ไม่ไหว้กัน พร้อมฝากประโยคเด็ดถึงนักร้องรุ่นพี่ว่า มีอะไรควรโทรคุยโทรเคลียร์กันให้ชัดเจนดีกว่า ไม่ใช่การมาโพสต์ด่าลอยๆ แบบนี้ "ถ้าพี่เกลียดหนูหนูก็เกลียดพี่เหมือนกัน เพราะตอนนี้หนูเกลียดพี่ เจอกันก็จะไม่ไหว้แล้วค่ะ"