โจรแสบโทรหาเจ้าของร้านก่อนแอบมาขโมยกุ้ง จ.อุดรธานี

View icon 73
วันที่ 3 ส.ค. 2566 | 16.07 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - โจรที่อุดรธานีสุดแสบ โทรศัพท์ถามเจ้าของร้านขายอาหารทะเลว่าเปิดให้บริการหรือไม่ พอรู้ว่าร้านปิด ไม่มีคน ก็แอบไปขโมยกุ้งก้ามกรามแช่แข็ง ยกไปทั้งลังโฟม

โจรแสบโทรหาเจ้าของร้านก่อนแอบมาขโมยกุ้ง จ.อุดรธานี
วงจรปิดร้านขายอาหารทะเล "เจ๊เปิ้ลซีฟู้ด" อยู่ริมถนนรอบเมือง จังหวัดอุดรธานี จับภาพคนร้ายเป็นชาย อายุ 25-30 ปี ใส่เสื้อยืดแขนยาวสีเข้ม กางเกงยีน ไม่ใส่หน้ากากอนามัย เห็นหน้าตาชัดเจน แอบเข้ามาขโมยกล่องโฟมที่ข้างในบรรจุกุ้งก้ามกรามแช่แข็ง อุ้มเดินหนีไปอย่างไม่สะทกสะท้าน เหตุเกิดประมาณเที่ยงคืนที่ผ่านมา

เฮียเหมา นายธวัชชัย อานุภาพ สามีเจ๊เปิ้ล บอกว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนเองและภรรยาพากันไปเวียนเทียนที่วัด กลับมาถึงร้านก็ไม่ได้สำรวจสินค้า วันรุ่งขึ้นลูกน้องจะไปส่งของ โทรมาบอกว่า กุ้งก้ามกรามที่จะต้องไปส่งให้ลูกค้าหายไป 1 กล่องโฟม น้ำหนัก 25 กิโลกรัม มูลค่า 10,000 บาท ไปเปิดกล้องดูถึงรู้ว่ามีคนแอบมาขโมยไป

เฮียเหมา บอกด้วยว่า เมื่อ 4 วันที่แล้ว กุ้งที่ร้านก็ถูกขโมย แต่ก่อนของจะหาย คนร้ายทำเนียนโทรศัพท์มาขอซื้อกุ้งตอน 22.30 น. บอกไปว่าร้านปิดแล้ว พอเช้ามาของก็หาย เมื่อคืนนี้ 22.00 น. ก็มีคนโทรมาอีก บอกว่าจะซื้อกุ้ง บอกว่าร้านปิดแล้ว เช้ามาของก็หายอีก

เฮียเหมาฝากถึงคนร้าย อย่าทำกันแบบนี้ เพราะสินค้าทุกอย่างมีต้นทุน และฝากถึงตำรวจ เร่งตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี

โจรแสบขโมยแผ่นเหล็กหนักกว่า 1 ตัน จ.นครราชสีมา
ไปต่อที่จังหวัดนครราชสีมา คนร้ายเป็นชายบุกเดี่ยว ขโมยแผ่นเหล็กหน้าร้านซ่อมรถแทรกเตอร์ ในอำเภอปากช่อง ก่อนหลบหนี นายแซม (นามสมมติ) เจ้าของร้านบอกว่า ก่อนหน้านี้ไม่กี่วัน มีคนร้ายแอบมาขโมยแผ่นเหล็กขนาด 12 คูณ 18 นิ้ว ขโมยไป 4 ชิ้น ขึ้นรถจักรยานยนต์แล้วหนีไป

ล่าสุด คืนวันที่ 1 สิงหาคม ที่ผ่านมา พาครอบครัวไปกินข้าวนอกบ้าน กินข้าวไปด้วย นั่งดูวงจรปิดจากโทรศัพท์มือถือไปด้วย เพราะกลัวคนร้ายจะย้อนกลับมาขโมยซ้ำ ปรากฏว่าคนร้ายมาจริง แอบมาขโมยแผ่นเหล็กอีกรอบ รีบขับรถออกจากร้านอาหาร มาถึงคนร้ายก็หนีไปแล้ว

ผู้เสียหายแจ้งความไว้แล้วที่ สภ.หนองสาหร่าย วอนตำรวจเร่งตามตัวมาดำเนินคดี เพราะในพื้นที่มีของหายบ่อยครั้ง คาดว่าคนร้ายน่าจะเป็นคนเดียวกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง