ลำไย ไหทองคำ ชี้แจงไม่เคยแทรกคิว - เจ้าภาพขอโทษประสานงานไม่เคลียร์

ลำไย ไหทองคำ ชี้แจงไม่เคยแทรกคิว - เจ้าภาพขอโทษประสานงานไม่เคลียร์

View icon 478
วันที่ 4 ส.ค. 2566 | 09.58 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ลำไย ไหทองคำ ชี้แจงไม่แคยแทรกคิวพี่ ๆ งัดหลักฐานแช็ตโชว์ เจ้าภาพบอกเล่น 11.30 น. ไม่ใช่ต้นเหตุดรามาแทรกคิวงาน ด้านเจ้าภาพรับจบ รับผิดเพียงผู้เดียว ขอโทษประงานไม่เคลียร์

ดรามาแทรกคิวขึ้นร้องเพลง ทำเอาวงการเพลงลูกทุ่งชุลมุน เดือดจัด เมื่อ ตั๊กแตน ชลดา ออกมาฟาดผ่านโซเชียลกับ จ๊ะ นงผณี หลังเกิดประเด็นแทรกคิวโชว์บนเวทีงานหนึ่ง ลามไปถึงเรื่องการมีมารยาทไม่ไหว้รุ่นพี่

ต่างฝ่ายต่างงัดหลักฐานมาสู้กัน  จ๊ะ นงผณี ชี้แจงว่า ในวันนั้น จ๊ะต้องขึ้นเป็นคิวแรก 11.30 น. แต่ทางเจ้าภาพมาแจ้งว่า ลำไย ไหทองคำ ต้องขึ้นเล่นก่อนเพราะ มีงานต่อ ซึ่งจ๊ะ นงผณี ก็โอเค ยอมเป็นคิวที่ 2 แต่หลังจาก ลำไย ไฟทองคำแสดงเสร็จ เจ้าภาพก็มาบอกอีกว่า ตั๊กแตน จะขึ้นโชว์ไม่สามารถเลื่อนให้ได้

ส่วนทางด้าน ตั๊กแตน ชลดา ก็ออกมาชี้แจงเช่นกันว่า ตัวเองได้รับคิวมาว่าต้องขึ้นแสดงเป็นลำดับ 2 เพราะฉะนั้นในวันงาน ที่จ๊ะ พูดบนเวที ว่ามีศิลปินอื่นมาแทรกคิว ดูเหมือนไม่มีมารยาท ลามไปถึงเรื่องที่ จ๊ะ นงผณีไม่ยกมือไหว้

เรื่องร้อนวงการเพลงลูกทุ่งนี้ ถึงขั้น ประกาศผ่านไลฟ์ว่า เกลียดกันจะไม่ยกมือไหว้กันแล้ว แต่ล่าสุดเมื่อวาน (3 ส.ค.2566) ตั๊กแตน ชลดา ได้ออกมาจบเรื่อง โพสต์ขอโทษ บอกว่าตัวเองใช้อารมณ์มากเกินไป และได้โทรขอโทษ เอม วิทวัส เพื่อนจ๊ะแล้วเรียบร้อย

เหมือนจะจบแต่ยังไม่จบ เพราะ ลำไย ไหทองคำ ที่ถูกมองว่าเป็นต้นเหตุการแทรกคิวงาน เมื่อคืนนี้ได้ออกมาโพสต์ชี้แจง ว่า ตัวเองไม่เคยแทรกคิวงานใคร พร้อมนำแช็ตที่คุยกับเจ้าภาพออกมาเปิดเผย ระบุว่า

สวัสดีค่ะ เนื่องจากคิวงานวันที่ 8 เมษายน ที่หนูได้ไปเล่นงานเดียวกับ พี่จ๊ะ และ พี่แตน นะคะ

หนูขออนุญาติชี้แจงรายละเอียดงานที่หนูได้รับจากผู้ประสานงานนะคะ เนื่องจากตอนนี้ข่าวตามเพจต่าง ๆ เริ่มมีการโพสว่าต้นเหตุเกิดจากการขอแทรกคิวของหนู  หนูได้รับข้อมูลงานจากผู้ประสานงานว่าให้ขึ้นแสดงเวลา 11:30 น. หนูไปถึงงานตามเวลา ทีมงานหนูแสตนบายรอหลังเวทีก่อนเวลาแสดง พอเสร็จพิธีการเสร็จก็ขึ้นแสดง ส่วนเรื่องขอแทรกคิว ตัวหนูเองและทีมงานยืนยันว่าไม่ได้มีการแจ้งเจ้าภาพหรือผู้ประสานงานว่าจะขอแทรกคิวพี่ ๆ เลยค่ะ

งานนี้คนที่ให้คำตอบได้ดีที่สุดคงไม่พ้นเจ้าภาพจัดงาน ได้ออกมาขอโทษแล้ว โดยบอกว่า เหตุการณ์วันที่ 8 เมษายน ที่ทำให้มีประเด็นในตอนนี้ระหว่างน้องจ๊ะกับน้องตั๊กแตน ทุกอย่างเป็นความผิดของพี่ ที่ประสานงานไม่เคลียร์ ความผิดพลาดที่เกิดขึ้นในครั้งนี้พี่ขอรับผิดแต่เพียงผู้เดียว และต้องขอโทษน้องตั๊กแตนกับน้องจ๊ะอีกครั้งนะคะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง